Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THẢO “VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VIỆC ĐỔI MỚI, CHỈNH ĐỐN ĐẢNG”

Cập nhật lúc: 11:28 AM ngày 17/01/2013

Ngày 31/10/2012, tại hội trường 208 A5 - cơ sở II Đại học Hồng Đức, khoa Lý luận Chính trị đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa về vấn đề: “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng trong việc đổi mới, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay ”. Tham dự hội thảo có TS. Trịnh Duy Huy – Trưởng Khoa Lý luận Chính trị, TS. Mai Thị Quý – Phó khoa Lý luận Chính trị và đông đủ các giảng viên khoa Lý luận chính trị.

 Đây là Hội thảo nhằm mục đích nghiên cứu, quán triệt quan điểm tư tưởng Hồ Chí Minh về Đảng Cộng sản Việt Nam, về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay; nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.  Từ đó, nâng cao ý thức của mỗi cá nhân về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Mỗi cán bộ giảng viên áp dụng vào bài giảng để nâng cao chất lượng giảng dạy.

Hội thảo đã nhận được 8 bài tham luận của các giảng viên khoa Lý luận chính trị. Cách tiếp cận của các bài tham luận phong phú, đa dạng, nhưng đều đề cập được những nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng, chỉnh đốn Đảng  và sự vận dụng những nội dung đó vào thực tiễn công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay.

Hội thảo đã góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay. Qua Hội thảo đã chỉ ra các quan điểm của Đảng trong Nghị quyết TƯ 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”. 

         Hội thảo đã thành công tốt đẹp và đã giải quyết được một số các vấn đề cơ bản về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong giai đoạn hiện nay. Qua Hội thảo các cán bộ, giảng viên có điều kiện trao đổi, học hỏi để nâng cao chất lượng về nghiên cứu khoa học và công tác giảng dạy ./.
                                                                                                     
Lê Thị Anh(Trợ lí khoa học)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528