Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thảo khoa học “Đường lối chủ trương của Đảng về xây dựng và phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới”

Cập nhật lúc: 11:37 AM ngày 17/01/2013

Ngày 21/12/2012, Bộ môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam Khoa khoa Lý luận chính trị đã tổ chức Hội thảo khoa học cấp khoa với chủ đề “Đường lối chủ trương của Đảng về xây dựng và phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới” do T.S Mai Thị Quý và Th.S Nguyễn Thị Ngân chủ trì.

             Hội thảo đã làm sảng tỏ các nội dung: Con người là vốn quý nhất, chăm lo cho hạnh phúc của con người là mục tiêu phấn đấu cao nhất của chế độ ta. Trên thực tế, Đảng ta đã luôn luôn cố gắng thực hiện mục tiêu đó bởi lẽ đầu tư để phát triển nguồn lực con người là cơ sở chắc chắn nhất cho sự phát triển bền vững. Sự nghiệp chăm lo cho hạnh phúc con người tuy chưa có nhiều thành công như mong muốn, song phần nào đã đáp ứng nguyện vọng của nhân dân.

 Hội thảo nghiên cứu và làm sâu hơn đường lối chủ trương của Đảng về XD và phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một đột phát chiến lược, là yếu tố quyết định đẩy mạnh phát triển và ứng dụng khoa học, công nghệ, cơ cấu lại nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng và là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất, bảo đảm cho phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững. Nguồn lực con người được coi là nguồn lực quan trọng nhất, “quí báu nhất, có vai trò quyết định, đặc biệt đối với nước ta, khi nguồn lực tài chính và nguồn lực vật chất còn hạn hẹp”./.

                                                                                                        Tin: Lê Anh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582761