Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - LUẬT

Cập nhật lúc: 02:45 AM ngày 22/06/2020

Sáng ngày 19/6/2020, Chi ủy khoa Lý luận chính trị - Luật đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Đồng Thị Huệ. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục quy định.

 

      Tham dự buổi lễ có đ/c Lê Văn Minh - Bí thư Chi bộ khoa, cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ và các đoàn viên ưu  tú của LCĐ khoa LLCT  - Luật. Tại buổi lễ, thay mặt Ban chi ủy, đ/c Lê Văn Minh đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng bộ khối cơ quan và Doanh nghiệp Tỉnh cho đảng viên mới Đồng Thị Huệ.

Đ/c Bí thư Chi bộ cũng yêu cầu đ/c Đảng viên mới phải tích cực rèn luyện,  không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đ/c Lê Văn Minh, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đ/c Đồng Thị Huệ, đồng thời yêu cầu đ/c đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

            Tại buổi lễ, đ/c đảng viên mới Đồng Thị Huệ cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642