Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI NGHỊ CB, VC&LĐ NĂM HỌC 2016 – 2017

Cập nhật lúc: 11:22 AM ngày 03/10/2016

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu và Thường vụ công đoàn Trường ĐHHĐ, ngày 01 tháng 10 năm 2016, khoa Lý luận chính trị - Luật long trọng tổ chức Hội nghị CBVC & LĐ năm học 2016 - 2017 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết HNCBVC & LĐ năm học 2015 – 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017.

 Đến dự và chỉ đạo HN có TS.Hoàng Nam, UV BTV Đảng ủy, Phó BT Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Xuân Song – CT CĐ trường. HN có sự tham gia của tất cả cán bộ, giảng viên của khoa LLCT – Luật.

Hội nghị đã nghe trình bày báo cáo đánh giá thực hiện NQ HNCBVC&LĐ năm học 2015-2016, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016-2017 của Khoa; tổng hợp ý kiến góp ý Dự thảo báo cáo đánh giá thực hiện NQ HNCBVC&LĐ năm học 2014-2015; phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015-2016 của Trường.

Hội nghị cơ bản thống nhất những nội dung chính nêu trong báo cáo: Năm học 2015-2016, khoa đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Cán bộ giảng viên của khoa luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ. Công tác quản lý được tăng cường chặt chẽ, khoa học, chất lượng giảng dạy ngày càng được chú trọng, hoạt động KH & CN được đa dạng hóa với chất lượng ngày càng cao. Kết quả các mặt công tác về cơ bản đều đạt và vượt mức chỉ tiêu đề ra trong nghị quyết Hội nghị CBVC&LĐ năm học 2015 – 2016.

Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của TS.Hoàng Nam UV BTV Đảng ủy, Phó BT Đảng Ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm học 2015 – 2016 và đồng ý với phương hướng, mục tiêu mà Khoa đã đề ra trong năm học tới.

Hội nghị đã bầu được đoàn đại biểu đi dự Hội nghị CBVC&LĐ Trường gồm 10 đ/c.

Hội nghị đã biểu quyết thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong năm học 2016-2017 gồm các nội dung chính như sau:

1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động : học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM ; hai không 4 nội dung ; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo.

                2. Tuyển sinh năm 2016 đạt 100% chỉ tiêu theo kế hoạch.

                3. Hoàn thiện hồ sơ năng lực nghề nghiệp và tổ chức đào tạo ngành đại học Luật theo hướng phát huy năng lực của người học và định hướng ứng dụng, có bản mô tả chương trình đại học ngành Luật, chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo ngành Cử nhân Luật.

4. 100% ĐCCTHP được kiểm soát và phê duyệt trước khi giảng dạy; xây dựng được ít nhất 10 bộ NHCHT các học phần thuộc ngành ĐH Luật. 100% bài giảng của giảng viên được phê duyệt trước khi lên lớp ít nhất 1 tuần; 100% bài thi, kiểm tra đánh giá học phần được chấm, trả và công bố điểm đúng quy định.

                5. Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học các môn Lý luận chính trị – Luật theo hướng tăng cường các hoạt động của người học. Ứng dụng các phần mềm hiện đại hoá từng bước công nghệ dạy học để nâng cao chất lượng đào tạo các môn Lý luận chính trị.       

6. Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động dạy học của cán bộ giảng viên, kiểm tra định kỳ, đột xuất hồ sơ giảng viên theo yêu cầu đào tạo tín chỉ. Dự ít nhất mỗi giảng viên trong khoa 1 tiết giảng. Tổ chức rút kinh nghiệm nghiêm túc, kịp thời, tập trung nâng cao chất lượng dạy học các môn Lý luận chính trị - Luật. Mỗi giảng viên chủ trì ít nhất 01 buổi sinh hoạt chuyên môn học thuật và dự giờ mỗi giảng viên ít nhất 01 tiết trong năm học.

                7. Tổ chức thăm dò mức độ hài lòng của người học về giảng dạy của giảng viên trong khoa theo yêu cầu của nhà trường. Mức hài lòng của người học về chất lượng giảng dạy của giảng viên đạt trên 80%; mức hài lòng của CBVC-LĐ về phẩm chất đạo đức, năng lực quản lý của lãnh đạo đơn vị đạt từ 90% trở lên.

                8. 100% sinh viên chính quy của khoa được đánh giá, phân loại kết quả học tập, rèn luyện 2 lần/năm học đúng quy định; 100% kiến nghị của người học được koa và nhà trường giải quyết kịp thời, đúng quy định.

9. 100% giảng viên hoàn thành định mức giờ NCKH. Viết và đăng đư­ợc 25 bài trên các tạp chí trong nư­ớc, xuất bản được 1 số Tạp chí khoa học đặc biệt; Tổ chức được 1 hội thảo cấp liên trường,  1 hội thảo cấp trường, 3 hội thảo cấp khoa; Đề xuất 2 đề tài NCKH cấp cơ sở, 1 đề tài cấp Bộ và tiếp tục thực hiện 1 đề tài cấp Bộ, 2 đề tài cấp cơ sở; Xuất bản 01 sách chuyên khảo, 01 giáo trình, 02 tài liệu hướng dẫn học tập; Đề xuất ít nhất 4 ý t­ưởng sáng tạo.

10. Tổ chức cho cán bộ, giảng viên, sinh viên tích cực tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ, TDTT, các hoạt đông từ  thiện, đền ơn đáp nghĩa do nhà trường phát động và tổ chức. Tăng cường công tác giám sát của các tổ chức đoàn thể đối với các hoạt động của đơn vị. Xây dựng môi trường làm việc văn hoá, chống mọi biểu hiện sai trái. Phát huy dân chủ, xây dựng khối đoàn kết trong toàn đơn vị.

11. 100% CB, GV trong khoa đạt danh hiệu lao động tiên tiến và danh hiệu công đoàn viên xuất sắc, trong đó có......CB, GV đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Tập thể khoa đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Công đoàn khoa đạt danh hiệu tập thể công đoàn xuất sắc.

            Hội nghị đã thông qua danh sách đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2016-2017.

Hội nghị kết thúc vào hồi 17h30 cùng ngày. 

Một số hình ảnh của HN CBVC & LĐ Khoa Lý luận chính trị - Luật

Tin và ảnh

Mai Thị Quý

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642