Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

DIỄN ĐÀN VỀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ CHIA SẺ TÀI LIỆU TRONG SINH VIÊN NĂM HỌC 2016 -2017

Cập nhật lúc: 11:43 PM ngày 18/01/2017

Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập, nghiên cứu khoa học, chia sẻ tài liệu học tập trong học sinh, sinh viên (HSSV); Căn cứ Kế hoạch hoạt động của Hội sinh viên năm học 2016 - 2017, được sự đồng ý của Chi ủy, BCN Khoa; Liên chi hội (LCH) sinh viên khoa LLCT - Luật đã tổ chức “Diễn đàn về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, chia sẻ tài liệu học tập trong học sinh, sinh viên năm học 2016 - 2017” vào hồi 7h30’ ngày 17 tháng 1 năm 2017, tại Hội trường 103 A5 - Cơ sở 1 trường ĐH Hồng Đức.

 Đến tham dự và chỉ đạo diễn đàn có các Thầy giáo, Cô giáo trong ban Chi ủy, ban Lãnh đạo khoa: TS. Trịnh Duy Huy - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa LLCT - Luật; TS. Mai Thị Quý - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa LLCT - Luật và ThS. Lê Văn Minh - UV chi ủy, Phó trưởng khoa LLCT - Luật. Tại diễn đàn, các Thầy Cô trong ban Chi ủy, ban Lãnh đạo khoa đã có rất nhiều chia sẻ tâm huyết, truyền cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý báu với mong muốn các bạn sinh viên sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của tuổi trẻ, hăng say học tập, nghiên cứu khoa học. Những ý kiến, kinh nghiệm thực tiễn quý báu đó chắc chắc sẽ là kim chỉ nam cho tất cả các bạn sinh viên, nhất là các bạn sinh viên năm thứ 1 vươn lên và đạt được nhiều thích tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện của bản thân.

Bên cạnh đó, diễn đàn còn được nghe các tham luận và nhiều ý kiến trao đổi xoay quanh các chủ đề: Tìm nguồn tài liệu học tập, phương pháp thảo luận nhóm hiệu quả, kinh nghiệm thi vấn đáp, phương pháp học tập theo học chế tín chỉ cho sinh viên ngành Luật… Tất cả đều tập trung làm rõ những điểm mạnh cũng như mặt còn tồn tại, hạn chế trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa LLCT – Luật, từ đó đề ra phương hướng, giải pháp góp phần nâng cao năng lực sáng tạo, khả năng tư duy, phát huy tính tích cực, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên.

Có thể nói, diễn đàn là một sân chơi bổ ích, thông qua diễn đàn, các bạn sinh viên của 2 lớp K18 và K19 ĐH Luật còn có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các bạn sinh viên ưu tú đến từ các khoa trong nhà trường: Khoa KT - QTKD, khoa Ngoại ngữ và khoa KHTN. Qua đó, các bạn sinh viên khoa LLCT - Luật cũng tích lũy thêm được nhiều kỹ năng học tập, nghiên cứu khoa học thật sự hữu ích. 

Bế mạc diễn đàn, T.S Trịnh Duy Huy đã có những chia sẻ và ý kiến chỉ đạo với diễn đàn, hy vọng LCĐ, LCH sẽ tổ chức các diễn đàn thường xuyên để sinh viên có dịp trao đổi sâu hơn về các phương pháp, kỹ năng trong học tập, nghiên cứu khoa học, giúp các bạn sinh viên nâng cao năng lực, trình độ, nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra nghề nghiệp của sinh viên trường Đại học Hồng Đức nói chung và sinh viên khoa Lý luận chính trị - Luật nói riêng.

                                                                                                                          Người đưa tin

 

                                                                                                                        Nguyễn Thị Hồng    

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736