Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên K12 - Đại học Tâm lý học

Cập nhật lúc: 09:33 AM ngày 07/10/2013

Trong không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2013-2014 của toàn thể CBGV và SV Nhà trường; Thực hiện kế hoạch số 142-KHHĐ của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức, ngày 07/08/2013, tại Hội trường A7, cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức, khoa Tâm lý - Giáo dục đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên K12 - Đại học Tâm lý học (Quản trị nhân sự).

Về dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp có TS. Hoàng Nam, phó bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Đậu Bá Thìn, Phó trưởng phòng Đào tạo;  Th.S Phạm Văn Hiền, Phó trưởng phòng Công tác HSSV; cùng các thầy giáo, cô giáo, CBGV khoa Tâm lý - Giáo dục, toàn thể các em sinh viên K12 và đại diện sinh viên các khóa K13, K14, K15.

     

Trong buổi lễ long trọng, đầm ấm CBGV và SV K12 đã cùng nhau ôn lại chặng đường dạy học, rèn luyện và phấn đấu của thầy và trò khoa TLGD trong 4 năm qua; trao bằng tốt nghiệp, tặng phần thưởng cho những sinh viên K12 đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường và nghe đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng.

     

TS. Hoàng Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp, tặng phần thưởng

cho những sinh viên K12 đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện

 

Tại lễ phát bằng, các em sinh viên đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đối với lãnh đạo Nhà trường cũng như lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo khoa TL - GD đã  tạo điều kiện thuận lợi để các em có một môi trường học tập tốt, đã truyền thụ kiến thức, kỹ năng tác nghiệp chuyên môn, để khi ra trường các em có thể tự tin bước vào đời, góp sức trẻ và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và quê hương Thanh Hoá./.                                                                    

                                                                                    BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582773