Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở “Nhận thức nghề nghiệp của sinh viên sư phạm trường Đại học Hồng Đức”

Cập nhật lúc: 01:42 PM ngày 20/02/2014

Thực hiện các hoạt động NCKH của khoa trong năm học 2013-2014, ngày 10/12/2013, Hội đồng khoa học khoa TL-GD đã tổ chức thẩm định đề tài NCKH cấp cơ sở: “Nhận thức nghề nghiệp của sinh viên sư phạm trường Đại học Hồng Đức”, do TS. Dương Thị Thoan làm chủ nhiệm đề tài.

            Với mục đích nghiên cứu nhằm phát hiện thực trạng nhận thức nghề nghiệp của sinh viên sư phạm trường đại học Hồng Đức, đề tài đã đưa ra các số liệu phản ánh thực trạng trong nhận thức của sinh viên sư phạm trường Đại học Hồng Đức, một số nguyên nhân và các yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức của các em với nghề và đã đề xuất các biện pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhà trường nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên với nghề của mình, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo khối nghành sư phạm của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

            Các thành viên trong hội đồng khoa học khoa đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu của nhóm đề tài, khẳng định rằng đây là đề tài thực hiện công phu, nghiêm túc, đúng tiến độ. Đồng thời cũng góp ý những điểm hạn chế và một số lỗi kỹ thuật, lỗi văn bản để nhóm đề tài hoàn thiện và gửi lên hội đồng khoa học trường.

            TS. Lê Thị Thu Hà kết luận đề tài đã đáp ứng được mục tiêu đặt ra

            Kết quả 8/8 thành viên trong hội đồng đồng ý đề tài được thông qua và yêu cầu nhóm tác giả chỉnh sửa một số nội dung phù hợp để bảo vệ ở cấp trường.

                                                                                                          Trợ lý KH-NV khoa

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582623