Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CHÀO ĐÓN ĐOÀN GIÁO SINH K60 KHOA TÂM LÝ GIÁO DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI VỀ THỰC TẬP TẠI KHOA TÂM LÝ – GIÁO DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Cập nhật lúc: 10:00 AM ngày 25/02/2014

Được sự đồng ý của BGH trường ĐH Hồng Đức, trường ĐHSP HN đã cử đoàn giáo sinh khoa Tâm lý giáo dục gồm 17 giáo sinh thực tập sư phạm tại khoa Tâm lý – Giáo dục, trường ĐH Hồng Đức, từ ngày 17/02 đến ngày 30 tháng 03 năm 2014.

Nội dung thực tập: Giáo sinh sẽ tham gia công tác chủ nhiệm lớp và thực tập giảng dạy các học phần Tâm lý học và Giáo dục học.

Triển khai thưc hiện:

-  Khoa Tâm lý- Giáo dục tổ chức buổi gặp mặt với giáo sinh  vào hổi 14h ngày 17/02/2014. TS. Lê Thị Thu Hà- trưởng khoa thay mặt cán bộ giảng viên trong khoa giới thiệu với giáo sinh về tình hình phát triển của khoa và nhà trường.

- Khoa đã cử những cán bộ có kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao và vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ tham gia hướng dẫn giáo sinh thực tập chủ nhiệm và thực tập giảng dạy.

Với sự hướng dẫn đầy trách nhiệm, nhiệt tình của các cán bộ giảng viên  dày dặn kinh nghiệm của khoa Tâm lý - Giáo dục, chắc chắn các giáo sinh sẽ tích lũy được những kinh  nghiệm quý báu cho hoạt động nghề nghiệp và có những kỷ niệm đẹp với mái trường ĐH Hồng Đức và con người xứ Thanh.

Chúc các giáo sinh đạt được kết quả tốt trong đợt thực tập sư phạm!

 

                                                                                                 BCN khoa

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582813