Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA TÂM LÝ GIÁO DỤC TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI SINH VIÊN CẤP KHOA

Cập nhật lúc: 04:22 PM ngày 23/03/2014

Triển khai thực hiện công văn số 15/KH- ĐHHD ngày 11/2/2014 về kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại giữa người học với lãnh đạo nhà trường nhằm thực hiện tốt quy chế dân chủ, công khai các hoạt động đào tạo và phục vụ đào tạo trong năm học 2013 - 2014. Vào hồi 19h30’ ngày 11 tháng 3 năm 2014, Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức hội nghị đối thoại giữa sinh viên với các thầy cô trong khoa.

Về dự hội nghị có các đồng chí Lê Hồng Sinh, đồng chí Nguyễn Thị Nhung - chuyên viên phòng công tác HSSV; TS Lê Thị Thu Hà - Trưởng khoa; TS Dương Thị Thoan - Phó trưởng khoa; đồng chí Lê Thị Tâm - Chủ tịch công đoàn khoa cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên trong khoa.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở. Trong hội nghị TS Lê Thị Thu Hà thay mặt cho khoa đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của sinh viên.

Sau hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, khoa học, các thầy cô giáo đã cơ bản giải đáp thỏa đáng những ý kiến thắc mắc của các em SV. Có thể nhận thấy rõ, đa số sinh viên đều hài lòng với những giải đáp của Khoa. Với mục tiêu đề ra, hội nghị đã thành công tốt đẹp./.

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582642