Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Tâm lý – Giáo dục tổ chức nghi lễ cháo cờ và sinh hoạt tập thể

Cập nhật lúc: 09:21 AM ngày 18/09/2014

Chào cờ là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm giáo dục HSSV nâng cao ý thức, tự rèn luyện bồi dưỡng phẩm chất đạo đức chính trị, lối sống lành mạnh, nâng cao hiểu biết, nắm bắt kịp thời, trực tiếp các thông tin, thông báo của nhà trường, qua đó giúp sinh viên rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm cho bản thân, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả.

Thực hiện kế hoạch 141/KH- ĐHHĐ ngày 30/07/2014 của Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức về việc tổ chức lễ chào cờ và sinh hoạt tập thể, sáng ngày 08/09/4014 Khoa Tâm lý - Giáo dục long trọng tổ chức buổi lễ chào cờ và sinh hoạt tập thể tại Hội trường A3 - cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức.

Về dự buổi lễ chào cờ có đồng chí Hoàng Văn Thi, trưởng phòng Đào tạo.

Buổi lễ chào cờ diễn ra trang nghiêm, hiệu quả với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung của các thầy, cô giáo, và sự tham gia đầy đủ của tất cả các thầy, cô giáo và SV trong khoa.

Sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu của TS. Lê Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TLGD tổng kết các hoạt động trong tháng và những phương hướng nhiệm vụ tháng tới

Thầy cô giáo và các SV tiếp tục được sinh hoạt tập thể với những nội dung hấp dẫn, thiết thực và lôi cuốn do Thầy Cao Xuân Hải - Bí Thư liên chi đoàn và Cô Phạm Thị Thu Hòa - cố vấn học tập tổ chức thực hiện.

Ngoài nội dung sinh hoạt tập thể, BCN khoa tổ chức chỉ đạo cho LCĐ triển khai giáo dục kĩ năng mềm “Kĩ năng giải quyết mâu thuẫn” cho các bạn SV trong khoa. Đây là kĩ năng cần thiết giúp ích cho các bạn sinh viên có thể nắm bắt được những nguyên tác cơ bản để có thể vận dụng giải quyết các tình huống mâu thuẫn sảy ra trong cuộc sống.

Buổi chào cờ và sinh hoạt tập thể diễn ra hiệu quả, nâng cao sự gắn bó, đoàn kết của các SV và tạo sự gần gũi giữa SV với các thầy cô giáo trong khoa. Đây cũng là dịp để các bạn SV được rèn luyện, nâng cao các kỹ năng phục vụ cho học tập và cuộc sống.

Sau đây là một số hình ảnh về HĐ giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên:

 

                                              BAN TỔ CHỨC

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528