Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tổng kết thực tập sư phạm cho giáo sinh trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Cập nhật lúc: 08:39 AM ngày 30/03/2015

Từ ngày 01 tháng 03 năm 2015 đến ngày 30 tháng 03 năm 2015, đoàn thực tập gồm 18 giáo sinh K62 khoa Tâm lý - Giáo dục trường ĐH Sư phạm Hà Nội về thực tập tại khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức.

Về dự buổi tổng kết thực tập sư phạm có: TS. Trịnh Thị Hoa - Trưởng đoàn thực tập Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Ban chủ nhiệm khoa Tâm lý - Giáo dục, cùng các thầy cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức và 18 giáo sinh trường Đại học sư phạm Hà Nội.

Trong thời gian về thực tập tại khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức, Ban Giám hiệu trường ĐHHĐ, phòng Đào tạo luôn chỉ đạo sát sao công tác thực tập. Ban chủ nhiệm khoa và giảng viên khoa Tâm lý - Giáo dục luôn quan tâm giúp đỡ, tận tình, chỉ bảo cho các em sinh viên về thực tập, thực hiện đánh giá khách quan, công bằng. Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em sinh hoạt trong suốt 4 tuần về thực tập tại trường. Ngoài ra, các em cũng được thư viện nhà trường quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện cho sinh viên mượn máy chiếu phục vụ cho công tác giảng dạy, góp phần thực tập đạt kết quả tốt. 

Các giáo sinh về cơ sở thực tập đều có ý thức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cầu tiến, học hỏi, nhanh chóng thích ứng với môi trường mới. Các em luôn cố gắng tích cực, rèn luyện trong công tác GVCN, giảng dạy và các hoạt động khác như: Các phong trào Đoàn nhân dịp tháng thanh niên, tổ chức các buổi giao lưu nhân ngày 8.3… Các em giao tiếp, ứng xử tốt, lễ phép với các thầy cô giáo, cư xử đúng mực với sinh viên ở cơ sở thực tập. Có sáng kiến trong công tác thực tập giáo dục. Kết quả: 100% sinh viên thực tập đạt loại xuất sắc.

Có thể nói, thời gian về thực tập tại khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức đã giúp giáo sinh có thêm nhiều kinh nghiệm trong học tập, trong cuộc sống, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho các em, đặc biệt đã để lại cho các em những tình cảm yêu mến với sinh viên và các thầy cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục trường Đại học Hồng Đức.

                                                                                                   BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582623