Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

SINH VIÊN LỚP K16 ĐH T M LÝ HỌC (QTNS) TẶNG GHẾ ĐÁ TRI ÂN

Cập nhật lúc: 08:51 AM ngày 01/07/2017

           Dù là bốn năm, năm năm, lâu hơn nữa, hay đi suốt cả cuộc đời, thì những ai từng là sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục sẽ không bao giờ quên được những năm tháng dưới mái trường Đại học Hồng Đức thân yêu. Cái khoảnh khắc đầu tiên khi trở thành một sinh viên sẽ mãi in đậm trong tâm trí của những sinh viên mới vào trường. Cái cảm giác bâng khuâng khi vừa bước qua tuổi mười tám, rồi cái bỡ ngỡ khi lần đầu tiên phải sống xa nhà. Tất cả đều rất mới mẻ, rất xa lạ... Nhưng rồi cái thuở ban đầu ấy cũng qua đi, những bài học, những mùa thi nối tiếp nhau... khiến cho thời gian trôi qua nhanh.  

Thấm thoắt đã 4 năm học trôi qua, những sinh viên lớp K16 ĐH Tâm lý học (QTNS) khóa học 2013 – 2017 đã kết thúc quãng thời gian học tập, nghiên cứu ở khoa Tâm lý – Giáo dục, trường Đại học Hồng Đức. Rồi đây mỗi sinh viên lớp K16 ĐH Tâm lý học sẽ như đàn chim tung bay khắp bốn phương trời, mang trí tuệ của mình ra để cống hiến cho đất nước.

Để tri ân thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn, giúp đỡ trong suốt quãng thời gian qua, tập thể sinh viên lớp K16 ĐH Tâm lý học (QTNS) kính tặng khoa, nhà trường ghế đá vào ngày 13/6/2017. Đến nhận ghế đá tri ân của lớp K16 có đại diện BTV Đoàn trường – Phó Bí thư Nguyễn Trường Minh, đại diện LCĐ khoa – BT LCĐ Trương Thị Thảo và đại diện sinh viên lớp K16 ĐH TLH.

 

F:\Ảnh\Tặng ghế đá của SV K16\20170613_092913.jpg

 

Hình ảnh: Chụp ảnh lưu niệm của SV K16 ĐH TLH (QTNS)

và đại diện LCĐ khoa, Đoàn trường

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736