Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CHIA TAY ĐỒNG CHÍ ĐINH THỊ NGA – TRỢ LÝ CÔNG TÁC HỌC SINH SINH VIÊN VÀ HÀNH CHÍ KHOA VỀ NGHỈ CHẾ ĐỘ

Cập nhật lúc: 07:52 AM ngày 29/05/2018

Vào lúc 14h30 ngày 23/5/2018, Khoa Tâm lý – Giáo dục tổ chức chia tay đồng chí Đinh Thị Nga – Trợ lý công tác Học sinh sinh viên và cán bộ hành chính khoa về nghỉ chế độ.

  Đến dự buổi chia tay có các đồng chí: TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên; TS. Lê Hồng Sinh – Phó trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên, cùng toàn thể cán bộ giảng viên và đại diện sinh viên trong khoa Tâm lý – Giáo dục.

Đồng chí Đinh Thị Nga chuyển từ trường Mầm non Thực hành – Đại học Hồng Đức về công tác tại khoa Tâm lý – Giáo dục từ tháng 8/2007 với nhiệm vụ Trợ lý công tác HSSV và cán bộ hành chính. Trong thời gian công tác tại khoa, đồng chí Đinh Thị Nga luôn thực hiện nghiêm túc quy định của khoa và Nhà trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác; luôn sống chân thành, nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp và sinh viên trong công việc, học tập và cuộc sống.

Trong buổi chia tay, đồng chí Đinh Thị Nga đã chia sẻ những cảm xúc về thời gian công tác tại khoa Tâm lý – Giáo dục, cảm ơn sự giúp đỡ và những tình cảm chân thành của cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa đã dành cho đồng chí Đinh Thị Nga.

Đồng chí Lê Thị Thu Hà – Bí thư chi bộ, trưởng khoa tặng hoa lưu niệm và thay mặt cán bộ giảng viên chúc đồng chí Đinh Thị Nga về nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Đồng chí Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng Công tác HSSV và đại diện sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục cũng tặng quà lưu niệm đồng chí Đinh Thị Nga.
 
Buổi chia tay đã diễn ra trong không khí xúc động, cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa lưu luyến, bịn rịn khi chia tay một người đồng chí, một người đồng nghiệp, như một người thân trong gia đình. Toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa kính chúc đồng chí Đinh Thị Nga về nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và luôn đồng hành cùng sự phát triển của khoa trong thời gian tới.
 

Một số hình ảnh trong buổi chia tay đồng chí Đinh Thị Nga

F:\Ảnh\Chia tay cô Nga về nghỉ chế độ\IMG_1940.JPG

Ban chủ nhiệm khoa chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đinh Thị Nga

F:\Ảnh\Chia tay cô Nga về nghỉ chế độ\IMG_1946.JPG

Lãnh đạo Phòng Công tác HSSV, Ban chủ nhiệm, BCH Công đoàn khoa

chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đinh Thị Nga

F:\Ảnh\Chia tay cô Nga về nghỉ chế độ\IMG_1983.JPG

Cán bộ giảng viên khoa Tâm lý – Giáo dục chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đinh Thị Nga

F:\Ảnh\Chia tay cô Nga về nghỉ chế độ\IMG_1988.JPG

Cán bộ giảng viên Bộ môn Tâm lý học chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đinh Thị Nga

F:\Ảnh\Chia tay cô Nga về nghỉ chế độ\IMG_1979.JPG

Đồng chí Lê Thị Thu Hà và đại diện sinh viên

chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đinh Thị Nga   

 BAN CHỦ NHIỆM KHOA   

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736