Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

SINH VIÊN K17 ĐH TÂM LÝ HỌC (QTNS) TẶNG GHẾ ĐÁ LƯU NIỆM NHÀ TRƯỜNG

Cập nhật lúc: 08:51 AM ngày 06/06/2018

 

Thấm thoắt 4 năm học đã trôi qua, con thuyền tri thức đưa những sinh viên lớp K17 ĐH Tâm lý học (QTNS) đến ngày cập bến.

Bốn năm trên giảng đường đại học Hồng Đức không phải là thời gian dài trong hành trình của đời người, nhưng cũng đủ để mỗi sinh viên học tập tri thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, từng bước trưởng thành để tham gia cuộc sống lao động. Trong những năm tháng học tập dưới mái trường Đại học Hồng Đức, sinh viên K17 ĐH Tâm lý học (QTNS) đã luôn tích cực, nỗ lực không ngừng trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Lớp K17 ĐH Tâm lý học (QNTS) đã đạt được nhiều thành thích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, được tặng giấy khen của BCH Đoàn trường năm học 2015-2016 và bằng khen của Tỉnh đoàn Thanh Hóa năm học 2016-2017. Trong năm học 2017-2018, có 2 đồng chí đoàn viên vinnh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng là Trần Nhật Minh và Phạm Thị Đông. Đạt được những kết quả học tập, rèn luyện như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của bản thân mỗi sinh viên là sự động viên, khích lệ và hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo trong khoa và nhà trường.

Để tỏ lòng tri ân các thầy cô giáo, sinh viên lớp K17 ĐH Tâm lý học (QTNS) đã tặng ghế đá lưu niệm đặt tại khuôn viên nhà trường. Đồng chí Nguyễn Trường Minh – Phó Bí thư  Đoàn trường đã đến nhận bàn giao ngày 28-5-2018. Từ nay, ghế đá lưu niệm của sinh viên K17 ĐH Tâm lý học (QTNS) trở thành tài sản của nhà trường. Các thế hệ cán bộ giảng viên và sinh viên sẽ có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản tài sản chung hết sức giá trị và ý nghĩa này.

Chúc các em sinh viên K17 ĐH Tâm lý học (QTNS) mạnh khỏe, thành công và luôn nhớ về mái trường Đại học trên đất Xứ Thanh.

 

C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_2122.jpg

Đồng chí Phạm Thị Thu Hòa – chi ủy viên, đồng chí Nguyễn Trường Minh – Phó bí thư đoàn trường và đồng chí Trương Thị Thảo – Bí thư Liên chi đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện sinh viên K17 ĐH Tâm lý học (QTNS)

C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_2106.jpg

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm với sinh viên lớp K17 ĐH Tâm lý học (QTNS)

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582704