Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K17 - Đại học Tâm lý học

Cập nhật lúc: 09:40 AM ngày 27/08/2018

 

Trong không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới, thực hiện kế hoạch số 120/TB-ĐHHĐ của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, ngày 24/08/2018 khoa Tâm lý - Giáo dục đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K17 Đại học Tâm lý học (Định hướng Quản trị nhân sự). Về dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp có các đồng chí: PGS.TS.Lê Văn Trưởng, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; TS. Nguyễn Hữu Hậu, Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; ThS Hoàng Lê Minh, Phó trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên; Các đồng chí chuyên viên phòng Quản lý đào tạo; cùng các thầy giáo, cô giáo, khoa Tâm lý – Giáo dục, toàn thể các em sinh viên đã tốt nghiệp K17 và sinh viên các khóa K18, K19, K20.
Trong buổi lễ long trọng, đầm ấm và lưu luyến, cán bộ giảng viên và sinh viên K17 đã cùng nhau ôn lại chặng đường dạy học, rèn luyện và phấn đấu của thầy, trò khoa Tâm lý - Giáo dục trong 4 năm qua. Em Trần Nhật Minh đại diện cho sinh viên k17 đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành đối với lãnh đạo Nhà trường cũng như Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô giáo khoa Tâm lý - Giáo dục đã  tạo điều kiện thuận lợi để các em có một môi trường học tập tốt, đã truyền thụ tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, để khi ra trường các em có thể tự tin bước vào cuộc sống. Thay mặt Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS.Lê Văn Trưởng đã trao giấy khen cho sinh viên đạt bằng giỏi, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K17 ĐHTLH.
Nhận tấm bằng đại học là hành trang để các em sinh viên bước vào cuộc sống mới. Chặng đường phía trước của các em còn dài, có thể có những thuận lợi, có thể còn có những khó khăn. Nhưng các thầy cô tin rằng, các em sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục đã nhận tấm bằng đại học sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn đức, luyện tài để lập nghiệp. Dù các em đi muôn nơi vẫn luôn nhớ về mái trường Đại học Hồng Đức, nhớ về khoa Tâm lý - Giáo dục thân yêu của chúng ta, mong các em góp sức trẻ và trí tuệ vào sự nghiệp phát triển của đất nước và quê hương Thanh Hoá mến yêu./.

Những hình ảnh tại buổi lễ trao bằng

 

 

 

 

                                                                                   BAN CHỦ NHIỆM KHOA

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528