Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Tâm lý – Giáo dục tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 02:05 PM ngày 21/11/2018

Ngày 19/11/2018, Khoa Tâm lý – Giáo dục long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018 để thế hệ thầy trò ôn lại những kỷ niệm, những chặng đường phát triển của khoa.

Đến dự buổi tọa đàm có TS. Hoàng Nam – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách nhà trường; PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban trong Nhà trường. Về phía các thầy cô đã về nghỉ chế độ, có: thầy giáo Lê Như Ý – nguyên Trưởng Bộ môn Tâm lý – Giáo dục; thầy giáo Lê Hữu Mùi – nguyên Phụ trách Bộ môn Tâm lý – Giáo dục nay là khoa Tâm lý – Giáo dục; Các thầy cô giáo nguyên là chủ tịch công đoàn khoa, trưởng phó bộ môn Tâm lý học, Giáo dục học và các thầy cô là cán bộ, giảng viên của khoa. Về phía khoa, có: TS. Lê Thị Thu Hà – T rưởng khoa; Các đồng chí trong Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa; các cán bộ giảng viên đang công tác tại khoa và đông đảo các thế hệ học viên, sinh viên của khoa.

Khai mạc buổi tọa đàm, đồng chí Lê Thị Thu Hà báo cáo đến Lãnh đạo nhà trường, đến các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo khoa, các thầy cô giáo nguyên là giảng viên và các thế hệ học viên, sinh viên của khoa về những thành tựu mà khoa đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo đã về nghỉ chế độ vào sự trưởng thành ngày càng lớn mạnh của khoa. Tuy nhiên, khoa Tâm lý giáo dục cũng còn nhiều khó khăn ở phía trước. Vì vậy, đòi hỏi BCU, BCN cùng tập thể CBGV phải không ngừng học tập nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất của người thầy giáo, tích cực đổi mới nội dung, chương trình, phương pháp dạy học, “mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” luôn đoàn kết, cố gắng nhiều hơn nữa để duy trì và phát triển ngành ĐH Tâm lý học, thạc sĩ Quản lý giáo dục, mở được nhiều lớp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ QLGD đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Thầy trò khoa Tâm lý – Giáo dục rất mong tiếp tục được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giáo hiệu Nhà trường, sự cổ vũ, động viên, chỉ bảo của các thầy cô giáo các thế hệ đi trước, nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm của quý thầy cô các thế hệ, góp phần ngày càng phát triển khoa.

C:\Users\Administrator\Desktop\IMG_4338.JPG

TS. Lê Thị Thu Hà – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa phát biểu khai mạc

Đại diện lãnh đạo nhà trường, PGS. TS Hoàng Thị Mai đã biểu dương những thành tích mà khoa Tâm lý – Giáo dục đã đạt được, đồng thời định hướng cho sự phát triển của khoa trong thời gian tới.

C:\Users\Administrator\Desktop\IMG_4317.JPG

PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng khoa Tâm lý – Giáo dục

Đại diện các thầy cô giáo đã về nghỉ chế độ, thầy Lê Như Ý và thầy Lê Hữu Mùi đều bày tỏ niềm vui với sự phát triển của khoa; các thầy không quên nhắc lại những tháng ngày còn nhiều khó khăn gian khổ khi khoa còn là Bộ môn Tâm lý – Giáo dục trực thuộc trường Trung cấp sư phạm, Cao đẳng sư phạm đóng tại huyện Quảng Xương với cơ sở vật chất còn nghèo nàn. Nhưng các thầy cô giáo vẫn căng tràn nhiệt huyết, đem lòng yêu người, yêu nghề cống hiến cho sự phát triển của Bộ môn nay là khoa Tâm lý – Giáo dục. Đồng thời, các thầy có những định hướng về sự phát triển của khoa trong thời gian tới.

Trong buổi tọa đàm, đại diện các thế hệ học viên, sinh viên học tập tại khoa đã tặng hoa chúc mừng và dâng lên thầy cô những lời ca tiếng hát để bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo.

 Buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của khoa Tâm lý – Giáo dục đã diễn ra đầm ấm, vui vẻ, thắm tình đồng nghiệp, tình thầy trò. Chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc; chúc các thế hệ học viên, sinh viên của khoa Tâm lý - Giáo dục ngày càng thành công, góp những bông hoa ngát hương vào rừng hoa Tâm lý học - Giáo dục học – Quản lý giáo dục. Chúc khoa Tâm lý - Giáo dục ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của trường Đại học Hồng Đức.

PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, ban trong trường
tặng hoa chúc mừng khoa
 

Đại diện cựu sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục tặng hoa chúc mừng khoa

 

Thế hệ cán bộ giảng viên khoa Tâm lý – Giáo dục chụp ảnh lưu niệm 

BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582788