Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Cập nhật lúc: 02:56 PM ngày 28/10/2014

Được sự chỉ đạo của Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, LCĐ khoa SP Mầm Non đã tổ chức thành công hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/10/2014.

Sáng ngày 12/10/2014 Khoa SP Mầm Non tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội LHPN-VN, hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 18 đội đại diện cho 35 chi đoàn các lớp.

Sau khi nghe BGK thông báo về thể lệ cuộc thi, các đội đã khẩn trương chuẩn bị cho phần thi của mình.

 

 

 

 

Bằng bàn tay khéo léo, sự sáng tạo, tinh tế của người giáo viên mầm non tương lai, các sinh viên đã đem đến những tác phẩm vô cùng đẹp mắt, chất lượng, mang tính đầu tư cao và hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hầu hết các tác phẩm đều tôn vinh được vẻ đẹp dịu dàng, những giá trị tốt đẹp và truyền thống của người phụ nữ Việt qua bao thế hệ nên đã chinh phục BGK chấm chọn để tăng thêm nhiều giải thưởng hơn so với kế hoạch.

  Với 18 tác phẩm dự thi từ các đơn vị lớp,  BGK đã phải rất cân nhắc để lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

 

 Sau thời gian làm việc tập trung, công tâm và chính xác, BGK đã công bố kết quả với giải đặc biệt được trao cho chi đoàn K16B-ĐHMN với tác phẩm "Cầu Kiều", 01 giải nhất được trao cho chi đoàn K16c-ĐHMN với tác phẩm "Lời từ thiên nhiên", ngoài ra còn có 02 giải nhì, 07 giải ba và 07 giải khuyến khích được trao cho các chi đoàn khác.

 Giải đặc biệt Hội thi cắm hoa nghệ thuật LCĐ Khoa SP Mầm Non - Tác phẩm "Cầu Kiều"

 Giải nhất Hội thi cắm hoa nghệ thuật LCĐ Khoa SP Mầm Non - Tác phẩm "Lời từ thiên nhiên"

Mỗi tác phẩm mang một kiểu dáng, sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nhưng tất cả như những món quà tri ân gửi đến các cô nhân ngày 20/10.

 

P/s: Ninh - TL HSSV           

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584911