Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 08:44 AM ngày 25/11/2014

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước nhằm tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức và đào tạo làm người cho bao thế hệ học trò Việt Nam.

     Chiều ngày 19/11 khoa GD Mầm Non đã tổ chức buổi tọa đàm "Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam", tham dự buổi tọa đàm có PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Bá Thông - Trưởng phòng QLKH&CN, TS.Ngô Chí Thanh - phó phòng QLKH&CN, Th.S Lê Trọng Thắng - phó phòng HCTH đại diện Nhà trường cùng toàn thể CBGV trong khoa, ngoài ra còn có các đồng chí cựu giáo chức đã từng công tác tại khoa qua các thời kỳ. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Các nhà giáo đã gửi gắm niềm tin tưởng và chia sẻ những kinh nghiệm mà các thầy, các cô đã đúc kết được trong suốt cuộc đời dạy học của mình đối với thế hệ nhà giáo trẻ hôm nay về những vấn đề liên quan đến công tác giáo dục.

   Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên hưu trí, cán bộ giảng viên, nhân viên đang công tác tại Trường. Nhân dịp này phó Hiệu trưởng đại diện cho lãnh đạo, BGH Trường gửi lời cám ơn đến các thầy cô, CBVC đã chung tay góp sức, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của Khoa GD Mầm Non nói riêng và cho sự nghiệp giáo dục của Đại học Hồng Đức nói chung trong suốt những năm qua. Phó Hiệu trưởng mong rằng thầy cô, CB-VC sẽ luôn mạnh khỏe để tiếp tục vững vàng  trong sự nghiệp “trồng người” của mình.

    Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi, thân mật, kết nối tình đoàn kết giữa các cán bộ giảng viên, nhân viên của khoa GD Mầm Non.

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:

 


 

P/S: Ninh - QLSV      

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584908