Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9 NĂM 2017

Cập nhật lúc: 10:49 AM ngày 13/09/2017

Sáng ngày 11/9/2017 tại tiền sảng nhà A5 cơ sở chính khoa GDMN đã long trọng tổ chức Nghi lễ chào cờ Tổ quốc và sinh hoạt tập thể theo kế kế hoạch năm học 2017-2018 của Nhà trường.

       Sau phần nghi lễ chào cờ và hát quốc ca, cô Nguyễn Thị Lan Anh - Trợ lý đã đặc biệt giới thiệu và chào mừng hơn 268 tân sinh viên khóa K20 ĐH GDMN, và khóa K39 CĐ GDMN. Tiếp theo là phần báo cáo tổng kết công tác HSSV, và công tác Đoàn - Hội của Liên chi đoàn khoa.

       Trong buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa GDMN triển khai kế hoạch chương trình tháng 9 và đặc biệt nhấn mạnh các hoạt động chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức.

       Hoạt động chào cờ trong mỗi tháng là một sinh hoạt chính trị và có ý nghĩa cao đẹp để tiếp tục khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi cán bộ, giảng viên và HSSV với Tổ quốc. 

       Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, toàn thể cán bộ, người lao động và giảng viên  của các đơn vị tham dự đầy đủ, trang phục lịch sự theo đúng quy quy định.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ chào cờ:

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585030