Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỖI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016

Cập nhật lúc: 03:46 PM ngày 22/11/2016

Hòa chung không khí vui tuơi, phấn khởi chào mừng ngày 20/11. Đêm 13/11/2016 Khoa GDMN đã tổ chức thành công hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Tất cả các tiết mục hát, múa của các em sinh viên đều hướng về thầy cô, bạn bè, mái trường, quê hương, đất nước – Bác Hồ. Mỗi lời ca tiếng hát là món quà tinh thần, sự tri ân vô cùng quý giá mà các em sinh viên dâng tặng đến các thầy cô nhân ngày lễ lớn.

        Đến dự Hội diễn, về phía Nhà trường có các đại biểu là PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó hiệu trưởng Nhà trường, PSG.TS Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Hữu Hậu - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Phạm Văn Hiền - P.Trưởng phòng CT HSSV, về phía khoa có TS.Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ, phục trách Khoa, TS.Phạm Vân Anh - Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức các phòng, bộ môn và toàn thể HSSV trong khoa.

        Mở đầu, TS.Nguyễn Thị Hà Lan- Bí thư Chi bộ, phục trách Khoa đọc diễn văn khai mạc  Hội diễn và thay mặt cho tuổi HSSV trong khoa gửi lời chúc mừng nhân ngày 20/11 đến các đại biểu dự Hội thi và toàn thể các thầy cô giáo trong trường. Tiếp theo đó đại biểu nhà trường lên tặng hoa chúc mừng 21 đội diễn.

TS.Nguyễn Thị Hà Lan- Bí thư Chi bộ, phục trách Khoa đọc diễn văn khai mạc  Hội diễn

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa lưu niệm cho 21 đội diễn

       Chương trình diễn ra là cuộc so tài của 21 tiết mục đến từ 21 lớp với nhiều thể loại được các chi đoàn lớp đầu tư kĩ lưỡng cả về trang phục, đạo cụ cũng như cách thức dàn dựng nội dung, đem đến cho người xem sự phấn khích, và thu hút qua từng tiết mục trong suốt đêm diễn. Qua những màn biểu diễn hấp dẫn, chúng ta thấy được HSSV khoa GDMN không chỉ học tập tốt, rèn luyện tốt mà còn là những diễn viên tuyệt với trên sân khấu.

       Với chủ đề "Tri ân", Hội diễn văn nghệ ca ngợi sự cống hiến, đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Qua lời ca tiếng hát nhằm thay cho lời chúc của HSSV trong khoa gửi đến các thầy co giáo nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, những người lái đò tận tụy đưa từng chuyến đò sang sông, luôn hết lòng với các thế hệ sinh viên thân yêu.

       Kết thúc Hội diễn Ban tổ chức và Ban giám khảo đã lựa chọn được những tiết mục xuất sắc nhất và ấn tượng nhất để trao những giải thưởng xứng đáng với thành quả các lớp đã đạt được.

Giải thưởng được trao như sau:

- 01 Giải nhất thuộc về lớp: K16G ĐHMN

- 03 Giải nhì, gồm các lớp: K16C ĐHMN, K16H DDHMN, K18C ĐHMN.

- 06 Giải ba, gồm các lớp: K16A ĐHMN, K16D ĐHMN, K16E ĐHMN, K36C CĐMN, K29A TCMN, K29D TCMN.

- 11 Giải khuyến khích, gồm các lớp: K16B ĐHMN, K16F ĐHMN, K18A DDHMN, K18B ĐHMN, K18D ĐHMN, K18E ĐHMN, K18F ĐHMN, K36A CĐMN, K36B CĐMN, K29B TCMN, và K29C TCMN

- 04 Giải thành phần, gồm các lớp: K16G ĐHMN (Dàn dựng công phu nhất); K16C (Hát múa xuất sắc nhất); K16E (Tiết mục độc đáo nhất); và K18C ĐHMN (Trang phục đẹp nhất).

        Thay cho lời kết, xin kính chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Mỗi HSSV luôn cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những người trò ngoan, trò giỏi, xứng đáng với thương hiệu "Giáo viên Mầm Non"  mà khoa và Nhà trường đã xây dựng và đang tiếp tục duy trì, phát triển.

Một số hình ảnh trong Hội diễn:

Tiết mục giao lưu của cô và trò trường Mầm Non Thực hành 

Đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường trao phần thưởng cho đội đạt giải nhất

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584911