Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TỔNG KẾT CÔNG TÁC HSSV NĂM HỌC 2015-2016

Cập nhật lúc: 07:56 AM ngày 30/05/2016

Chiều ngày 25/5/2016, khoa GDMN tổ chức tổng kết công tác HSSV năm học 2015-2016, và triển khai nhiệm vụ công tác HSSV năm học 2016-2017.

         Tới dự và chỉ đạo buổi lễ có TS.Nguyễn Thị Hà Lan – Bí thư Chi bộ - Phụ trách khoa GDMN, TS.Phạm Vân Anh – Phó trưởng khoa GDMN, các thầy, cô giáo là TL CT HSSV, TLGV, TL VTM, CVHT, GVCN, Bí thư LC, và toàn thể các em sv là BCS lớp đại diện cho 37 lớp hệ chính quy.

        Trong năm học 2015 – 2016, công tác HSSV đã được Nhà trường, lãnh đạo khoa, và các đơn vị quan tâm chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp thông qua các văn bản quản lý, hướng dẫn được ban hành kịp thời, đúng hạn; Công tác quản lý HSSV ngày càng đi vào nề nếp, hỗ trợ tích cực cho công tác đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo; Nhiệm vụ xây dựng môi trường văn hóa, chăm lo đời sống cho HSSV đã thực sự đi vào chiều sâu, đem lại hiệu quả và lợi ích thiết thực cho HSSV. Công tác HSSV trong năm vừa qua đã góp phần không nhỏ vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của khoa GDMN.

       Trong năm học 2016 – 2017, khoa GDMN xác định một số nhiệm vụ hoạt động chủ yếu của công tác HSSV như sau: Tiếp tục đổi mới phương thức phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản chỉ đạo của Nhà trường cho HSSV. Tích cực hưởng ứng các cuộc vận động lớn do rường, và khoa phát động nhằm mang lại hiệu quả thiết thực trong các hoạt động học tập, rèn luyện.

        – Tăng cường giáo dục pháp luật cho HSSV. Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho HSSV.

       – Tiếp tục đổi mới công tác HSSV và quản lý sinh viên theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá và hiệu quả, thiết thực.

      _ Tăng cường việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ tham gia làm công tác công tác HSSV ở các cấp để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của công tác HSSV.

       – Đảm bảo công tác báo cáo định kỳ đúng thời hạn, cung cấp số liệu thống kê về công tác HSSV của các đơn vị lên ĐHQGHN.

      Các đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận, trao đổi về kinh nghiệm trong quá trình triển khai, đồng thời đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác HSSV tại đơn vị trong thời gian tới.

      Cuối cùng, để ghi nhận cũng như tuyên dương những tập thể, cá nhân HSSV đã có nhiều cố gắp, phấn đấu trong công tác học tập, rèn luyện và các phong trào TDTT-VTM do trường, và khoa tổ chức, đại diện Ban lãnh đạo khoa đã trao phần thưởng cho những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2015-2016.

Một số hình ảnh trong buổi tổng kết:

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954