Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hôi diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 10:48 AM ngày 14/11/2014

Trong chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng ngày 20/11, tối 12/11/2014, tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Hồng Đức, Khoa SP Mầm Non tổ chức Hội diễn văn nghệ với 26 tiết mục đặc sắc, được chọn lọc từ 35 tiết mục dự thi của HSSV khoa SPMN và 1 tiết mục chào mừng do các cháu trường Mầm non Thực hành trình diễn.

     Đặc biệt, sự có mặt của lãnh đạo Trường, các phòng chức năng, Đoàn Thanh niên, sự có mặt của đông đủ Thầy, Cô giáo, cán bộ và HSSV trong khoa, các khán giả quan tâm đã góp phần quan trọng cho sự thành công của đêm diễn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia hội diễn năm nay được các đơn vị, các lớp lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc. Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình.

     Đây là hoạt động được tổ chức và duy trì hàng năm nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể CBGV, HSSV thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số hình ảnh trong Hội diễn:

Tiết mục chào mừng của cac bé trường Mầm non Thực Hành

Tiết mục đạt giải nhất của lớp K16G

 

 

 

    Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, buổi Hội diễn thành công tốt đẹp. Có thể nói, đêm Hội diễn văn nghệ thực sự có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

P/s: Ninh - QLSV                       

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954