Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GDMN TỔ CHỨC NGÀY "QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6"

Cập nhật lúc: 08:49 AM ngày 30/05/2016

Được sự thống nhất của Lãnh đạo khoa, Công đoàn Bộ phận phối hợp với Chi đoàn CBGV tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con của CBCN cơ quan tham gia sinh hoạt vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

            Sáng ngày 29/5/2016, tại VP khoa GDMN, Công đoàn; Ban nữ công; Đoàn thanh niên, CĐ CBGV đã phối hợp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho các em là con CBCN trong khoa. Nhân dịp này khoa cũng đã trao 56 suất quà, mỗi suất trị giá 100.000 nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập cho các cháu.

TS.Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ, Phụ trách khoa; Cô Hoàng Thị Thanh Thủy - CT Công đoàn khoa lên trao quà cho các cháu

     Buổi liên hoan đã diễn ra tưng bừng với nhiều trò chơi như: hát hay nhận thư, ai nhanh tay nhanh mắt và nhiều trò chơi thú vị khác được các em nhiệt tình tham gia. Không khí buổi liên hoan thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh của trẻ thơ.

     Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này còn giúp cho BCNV trong đơn vị thêm gắn bó và tự hào về truyền thống của khoa GDMN, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn đối với người CBNV trong việc cùng quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

        “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai. Chúng ta hãy giành nhiều hơn nữa sự quan tâm tới trẻ em- Mầm non của đất nước.

Một số hình ảnh trong buổi liên hoan

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954