Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2016

Cập nhật lúc: 03:04 PM ngày 18/10/2016

Sáng ngày 18/10 tại tiền sảnh nhà điều hành cơ sở 1 trường ĐH Hồng Đức, BCH Đoàn trường đã tổ chức "Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10". Với mục đích tạo sân chơi, khuyến khích HSSV hướng về nghệ thuật cắm hoa, các đội thi đã tạo ra những tác phẩm đẹp, ý nghĩa như một món quà tri ân dành tặng các cô, các mẹ, các chị nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2016

       Đến dự Hội thi có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Nhà trường, BCH Đoàn trường, BCH Công đoàn trường, và sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 12 đội thi đến từ các khoa.

       Với chủ đề tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt trong thời kỳ đổi mới, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của các em HSSV. 12 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam. 

        Hội thi Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của BCH Đoàn trường là một trong những hoạt động có ý nghĩa, tổ chức hàng năm với nhiều hình thức phong phú, đạt hiệu quả cao trong việc tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên thanh niên là HSSV.

       Đội thi của LCĐ khoa GD Mầm Non năm nay dự thi với tác phẩm "Hòn vọng phu" đã mang đến cho Hội thi một sắc thái riêng biệt, đậm nét truyền thống nhưng vẫn mang tính sáng tạo, hiện đại. Tác phẩm không chỉ là nghệ thuật cắm hoa mà còn là sự tinh tế khéo léo của sinh viên Mầm non. Với bố cục rõ ràng, mầu sắc hài hòa, cùng với phần thuyết trình nêu bật được ý tưởng tác phẩm đã hoàn toàn trinh phục ban giám khảo, ban tổ chức hội thi và đã vinh dự giành được giải nhất toàn trường. Như vậy, ba năm liên tiếp LCĐ khoa GD Mầm non đều giành giải quán quân "Hội thi cắm hoa Nghệ thuật chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10" do BCH Đoàn trường tổ chức (năm 2014, 2015, 2016).

Một số hình ảnh trong Hội thi:

          

Tác phẩm đạt giải nhất - "Hòn vọng phu" của LCĐ Khoa GD Mầm non

Ban tổ chức trao trao giải cho các đội thi 

Phần thi thuyết trình

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584930