Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ tổng kết Công tác HSSV năm học 2014-2015

Cập nhật lúc: 10:12 AM ngày 21/09/2015

Ngày 17/9/2015 tại hội trường A3, khoa GDMN đã tổ chức buổi lễ tổng kết công tác HSSV năm học 2014-2015, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời tuyên dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015, và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016.

           Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thị Hằng - Trưởng khoa GDMN, TS. Nguyễn Thị Hà Lan - Phó trưởng khoa GDMN, các thầy cô là CVHT, GVCN, trợ lý CT-HSSV, trợ lý giáo vụ, trợ lý VTM, Bí thư liên chi và các em HSSV là ban cán sự, ban chấp hành lớp đại diện cho 32 lớp. Tại lễ tổng kết, cô Nguyễn Thị Lan Anh - Trợ lý CT-HSSV đại diện cho BCN khoa đọc báo cáo công tác HSSV năm học 2014-2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Trong năm học vừa qua, công tác HSSV đã được lãnh đạo Nhà trường  quan tâm chỉ đạo, phòng Công tác HSSV của khoa đã chủ động tích cực, phối hợp tốt với các đơn vị chức năng và các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường.

Chế độ chính sách của HSSV được triển khai đúng, kịp thời, hiệu quả. Trực tiếp thông báo và chủ động hướng dẫn HSSV các tiêu chuẩn chế độ chính sách có liên quan, quan tâm giải quyết kịp thời, đúng đối tượng. Giải quyết cho HSSV các thủ tục xác nhận vay vốn hỗ trợ học tập, lập danh sách đề nghị hưởng TCXH, hỗ trợ chi phí học tập, học bổng khuyến khích học tập cho HSSV.

Đội ngũ cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm cùng các cán bộ làm công tác quản lý, giáo dục HSSV tâm huyết, nhiệt tình, sáng tạo, luôn quan tâm bám sát diễn biến tình hình các lớp HSSV; chủ động đề xuất các biện pháp hợp lý và triển khai có hiệu quả công tác quản lý, giáo dục. Đã giúp sinh viên định hướng được hướng đi đúng đắn, hợp lý trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Không có các vụ việc nổi cộm xảy ra trong HSSV, không có HSSV mắc phải tệ nạn xã hội như: Ma túy, mại dâm, cờ bạc...

Một số thành tích đạt được trong năm học 2014-2015:

- Có 132 HSSV được cử đi học lớp nhận thức về Đảng

- Có 09 quần chúng là HSSV được kết nạp Đảng

- Tích cực tham gia các phong trào TDTT, VHVN, và đã đạt được nhiều thành tích cao.

- Tham gia đầy đủ các chương trình tình nguyện, thiện nguyện do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên của trường tổ chức.

- Có 12 đề tài nghiên cứu khoa học, trong đó có 01 đề tài đạt giải nhì cấp trường.

Từ những mặt làm được và chưa làm được của năm học 2014-2015, từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ cho công tác sinh viên của khoa năm học 2015-2016. Với sự đồng, tâm đồng lòng của toàn thể CBGV và HSSV sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.

Tại buổi lễ, cô Phạm Thị Hằng và cô Đào Thị Hà đã trao những phần thưởng cho các lớp đạt danh hiệu xuất sắc và tốt  trong năm học 2014-2015, để động viên sự cố gắng, và ghi nhận những thành tích đã đạt được của cá nhân, tập thể các lớp.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Cô Hoàng Thị Minh - CVHT phát biểu trong buổi lễ

 

Cô Hoàng Thị Thanh Thủy - CVHT phát biểu trong buổi lễ

Cô Phạm Thị Hằng - Trưởng khoa GDMN trao phần thưởng cho các lớp đạt danh hiệu xuất sắc

Cô Đào Thị Hà - Bí thư liên chi trao phần thưởng cho các lớp đạt danh hiệu tốt

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954