Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM HỌC 2016-2017

Cập nhật lúc: 07:11 AM ngày 23/05/2017

Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức và kế hoạch chuyên môn của Khoa GDMN, sáng ngày 21/5/2017 Khoa GDMN tổ chức Hội thi NVSP với chủ đề “Kỹ năng nghề cho giáo viên MN”

         Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo Trường mầm non Quảng Tâm, Trường mầm non Hoa Mai, Trường mầm non Lam Sơn. Về phía Khoa GDMN có TS. Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa. TS. Phạm Thị Anh; TS. Cao Xuân Hải – Phó trưởng khoa, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh vên Khoa GDMN và đặc biệt là sự hiện diện của 08 đội thi đến từ các chi đoàn K17- ĐH GDMN và K37 – CĐGDMN.

Hơn 2 tháng chăm chỉ luyện tập nghiệp vụ với các nội dung thi như: Âm nhạc, múa, đóng kịch, tạo hình, hoạt động học có chủ đích, tổ chức ngày hội ngày lễ, giải quyết các tình huống sư phạm… các đội thi đã mang đến cho hội thi những tiết mục vui nhộn, đặc sắc, mang đậm màu sắc của nghề giáo viên MN nhưng cũng không kém phần sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao.

Trong suốt thời gian diễn ra hội thi, khán phòng dường như nổ tung với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên đến từ các chi đoàn trong khoa GDMN và các khoa bạn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao cho các đội thi gồm : 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03giải ba, 02 giải KK và 01 giải chào hỏi ấn tượng, 01 giải tài năng xuất sắc. Hôi thi NVSP Khoa GDMN đã kết thúc nhưng dư âm của nó đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, các CBGV và các em HSSV trong Khoa GDMN - đây sẽ luôn là sân chơi bổ ích để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề cho giáo viên MN tương lai./.

 Một số hình ảnh trong hội thi:

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585009