Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Cập nhật lúc: 08:40 AM ngày 09/03/2016

       Sáng ngày 6/3/2016, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3, Ban Chấp hành Công đoàn khoa GD Mầm Non đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các nữ Công đoàn viên. Đây là lần đầu tiên, hội thi nấu ăn được tổ chức. Với chủ đề "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" hội thi đã được chị em trong tất cả các khoa ủng hộ.

        Ngay từ 7h sáng, tại khu nhà đặc thù A6, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các chị, em mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc.

        5 tổ bộ môn được chia làm 3 đội, các bếp trưởng và phụ bếp nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về công thức chế biến, cách trang trí càng khiến không khí trở nên rộn ràng, phấn khởi.

        Đúng 10h, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn được các đội trưng bày không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ.

       Sau lời phát biểu chào mừng và tặng hoa đại diện chị em toàn khoa của đồng chí Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Công đoàn trường, của toàn thể các em HSSV, và đặc biệt là lẵng hoa của các đồng chí nam công trong khoa, tất cả những bó hoa, những tấm lòng ấy như những lời cảm ơn, sự trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến toàn thể các chị, em nữ công đã, đang và không ngững cống hiến cho gia đình, cho Nhà trường và xã hội. Tiếp theo sau đó là phần công bố thể lệ cuộc thi, thành phần Ban Giám khảo.

 

  

 

 

 

      Quá trình chấm giải diễn ra vô cùng hồi hộp, và căng thẳng. Phần trình bày đẹp mắt, món ăn hấp dẫn cùng với sự thuyết trình dí dỏm, tinh tế. Các món ăn đã mang lại màu sắc mới cho hội thi nấu ăn năm nay, bởi ngoài sự độc đáo, không “đụng hàng”, những món ăn còn mang lại giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe từ đạm thực vật.

 

      Sau 30 phút làm việc căng thẳng, công tâm, kết quả hội thi đã được Ban Giám khảo đã quyết định cho hai đội đồng giải nhất, và một giải nhì. 


    - Giải nhất: Đội "Gà chạy bộ" (Tổ GD Trí tuệ + tổ GD Dinh dưỡng và thể chất)

 

 

- Giải nhất: Đội "Xôi ngó xen dừa" (Trường MN thực hành)

 

 

- Giải nhì: Đội "Nem giống chả" (Tổ GD Ngôn ngữ + Tổ Mỹ thuật)

 

 

Hội thi kết thúc lúc 12h30. Sau khi công bố kết quả, tất cả những người có mặt đều nâng ly chúc mừng và cùng thưởng thức tài nghệ nấu nướng của chị em. Không khí vui vẻ, đầm ấm còn kéo dài mãi…

Một số hình ảnh trong hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng tin bài: Đặng Bình Ninh

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954