Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GDMN TỔ CHỨC BUỔI LỄ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HSSV - VTM, NĂM HỌC 2016-2017

Cập nhật lúc: 03:46 PM ngày 19/06/2017

           Thực hiện theo kế hoạch năm học 2016 – 2017 của nhà trường.

Vào hồi 8h00 ngày 16/6/2017 Khoa GDMN tổ chức “Lễ Tổng kết công tác HSSV” và “Công tác VTM” năm học 2016 – 2017 tại phòng B6 – 02 cơ sở 2.

Tới dự Lễ Tổng kết có Đ/c Nguyễn Thị Hà Lan - BT chi bộ - Trưởng khoa; đ/c Phạm Thị Anh – Phó TK; đ/c Cao Xuân Hải – Phó TK; Cùng các thầy cô giáo là Trợ lý, GVCN, CVHT và Ban cán sự của 35 lớp hệ ĐH, CĐ, TC chính quy của khoa.

Tại buổi Lễ “Tổng kết công tác HSSV” và “Công tác VTM” – Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh -  Trợ lý công tác HSSV đã trình bày “Báo cáo tổng kết công tác HSSV và  Công tác VTM” nhằm đánh giá và nhìn nhận lại những việc đã làm được, những hạn chế trong năm học 2016 – 2017. Nêu ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm học 2017 – 2018 đạt kết quả tốt hơn.

Thay mặt lãnh đạo khoa Đ/c Nguyễn Thị Hà Lan – BT chi bộ - Trưởng khoa đã phát biểu trong buổi lễ. Đ/c ghi nhận những kết quả và thành tích mà Công tác HSSV cũng như Công tác VTM đã đạt được. Bên cạnh đó cần phải cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của mỗi CBGV và HSSV để năm học 2017 – 2018 gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa về học tập, rèn luyện cũng như các hoạt động khác của nhà trường và khoa.

Kết thúc “Lễ tổng kết Công tác HSSV - Công tác VTM” đã trao phần thưởng cho một số tập thể lớp, cá nhân HSSV đã có đóng góp cho các thành tích và thực hiện nghiêm túc các nội quy quy định của nhà trường và của khoa.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tổng kết:

Ý kiến chỉ đạo của Đ/c Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa GDMN

Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh - Trợ lý CT HSSV đọc báo cáo tổng kết 

Đ/c Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ; Trưởng khoa trao quà cho CVHT đạt thành tích xuất sắc

Đ/c Cao Xuân Hải - Phó trưởng khoa trao quà cho tập thể chi đoàn có thành tích xuất sắc

Đ/c Phạm Thị Anh - Phó trưởng khoa trao quà cho cá nhân HSSV có thành tích xuất sắc

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584940