Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

NGHI LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN CỦA KHOA SƯ PHẠM MẦM NON

Cập nhật lúc: 02:58 PM ngày 28/10/2014

Với không khí trang nghiêm, tự hào và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Lễ chào cờ đầu tiên của Khoa SP Mầm Non đã được tổ chức nghiêm túc tại nhà thi đấu đa năng đã thực sự tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, một nét đẹp văn hóa học đường.

         Sáng ngày 8/9/2014 tại nhà thi đấu đa năng của Trường ĐH Hồng Đức, khoa SP Mầm Non đã long trọng tiến hành nghi lễ chào cờ đầu tiên của năm học 2014 - 2015. Với nhận thức Chào cờ đầu tuần có một ý nghĩa quan trọng, là nghi thức truyền thống, là niềm tự hào dân tộc. Vì vậy được sự chỉ đạo của nhà Trường, Khoa SP Mầm Non xem đây là hoạt động cần thiết nhằm giáo dục ý thức cho đoàn viên sinh viên, góp phần vào công tác giáo dục toàn diện nhận thức, nâng cao bản lĩnh chính trị đối với đoàn viên thanh niên trong khoa.

         Tham Gia buổi lễ chào cờ có Ban chủ nhiệm khoa, cùng toàn thể các CBGV và các em sinh viên trong khoa. Nghi thức chào cờ được tiến hành vào đúng 7h00, sau màn chào cờ trang nghiêm là tiếng hát quốc ca ngân vang. Tiếp đó BCN khoa đánh giá về hoạt động của khoa trong thời gian vừa qua với các nội dung chủ chốt như sau:

          1/ Tổng kết đánh giá hoạt động tháng 8 và triển khai hoạt động tháng 9 của trường, khoa. Ưu tiên tập trung công tác HSSV

          2/ Giới thiệu tân sinh viên k17 đại học giáo dục mầm non: K17A, K17B, K17C, K17D, K17E, K17F.

          3/ Trao phần thưởng từ quĩ khuyến học của khoa cho 2 thủ khoa: Hoàng Thị Giang lớp K17D-ĐHMN, Trần Thị Hoa lớp K17B-ĐHMN

          4/ Đại diện tân sinh viên phát biểu cảm nghĩ: Sinh viên Đỗ Thị Vân Anh

        5/ Nghe báo cáo chuyên đề về giáo dục mầm non ở Đức do cô TS. Hoàng Thị Hà trình bày

Sau khi kết thúc buổi lễ chào cờ, những thầy cô được phân công về các lớp họp và tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

 

 

 

 

 Cô Th.S Lê Thị Tuyết - Phó khoa SPMN trao phần thưởng cho 2 sinh viên thủ khoa năm học 2014 - 2015

       Trước cờ Tổ quốc mỗi người như được nhân thêm sức mạnh, nhận thức sâu sắc hơn về tác phong, lề lối làm việc , tinh thần trách nhiệm trước công việc chung. Với mỗi cán bộ, thầy cô và sinh viên khoa SP Mầm Non, việc thực hiện nghi thức chào cờ giúp mang lại tinh thần vững vàng cũng như ý thức trách nhiệm hơn trong công việc và học tập. Nghi thức diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đọng lại trên gương mặt từng bạn sinh viên là niềm tự hào về quê hương, tổ quốc.

 

 P/s: Ninh - TL HSSV               

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954