Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tin bài về Hội thảo khoa học “Vai trò của Cố vấn học tập trong đào tạo theo Học chế tín chỉ trong các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam” được tổ chức tại trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc: 04:59 PM ngày 12/01/2015

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu, các phòng chức năng, ngày 26 tháng 12 năm 2014, 3 giảng viên khoa Sư phạm mầm non gồm các đồng chí: Lê Thị Tuyết, Nguyễn Thị Hà Lan, Nguyễn Thị Lệ đã tham dự Hội thảo khoa học “Vai trò của Cố vấn học tập trong đào tạo theo Học chế tín chỉ trong các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam” được tổ chức tại trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh.

       Hội thảo nhận được hơn 50 bài tham luận của các nhà nghiên cứu, nhà quản lý giáo dục, giảng viên từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, 30 bài được Ban biên tập chọn lọc sử dụng đăng trong Kỷ yếu hội thảo. Tại Hội thảo, Tiến sỹ Nguyễn Thị Hà Lan – Phó Trưởng khoa đã báo cáo tham luận: “Phương thức đào tạo theo Hệ thống tín chỉ và những yêu cầu đối với cố vấn học tập”. Bên cạnh đó, hội thảo còn được nghe 3 báo cáo tham luận của TS. Võ Thị Ngọc  Lan, trường ĐHSP Kỹ thuật TP. Hồ Chí  Minh, ThS. Lê Thị Thanh Thảo, trường Đại học Tiền Giang và TS. Lê Tuấn Sơn, trường Đại học Huflit.

Sau khi nghe các báo cáo tham luận, Hội thảo đã thảo luận theo 3 nội dung chính:

-   Thực trạng công tác tổ chức CVHT cho sinh viên ở các trường ĐH, CĐ

-   Vai trò của Cố vấn học tập

-   Các giải pháp phát huy hiệu quả công tác cố vấn học tập

Đại biểu tham dự đánh giá hội thảo đã góp phần giúp các trường nhìn nhận lại công tác cố vấn học tập hiện nay ở đơn vị mình và học tập những kinh nghiệm trường bạn đang áp dụng để cải tiến công tác cố vấn học tập hiệu quả hơn. Riêng đối với khoa Sư phạm mầm non, đây là một cơ hội hết sức bổ ích để giảng viên được mở rộng quan hệ nghiên cứu, trao đổi học thuật, chia sẻ và học tập kinh nghiệm quản lý, bồi dưỡng đội ngũ cố vấn học tập của các trường trong đào tạo theo Học chế tín chỉ. Từ đó, vận dụng trong công tác cố vấn học tại khoa sư phạm mầm non, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non phù hợp với yêu cầu đòi hỏi của xã hội.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

 

 

 

"Toàn cảnh Hội thảo"

 

 

 

 

"TS. Nguyễn Thị Hà Lan - Phó trưởng khoa báo cáo tham luận tại hội thảo"

 

 

 

"Giảng viên Khoa SPMN chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu tham dự hội thảo"
 
 
 
                                                                                                          Người viết bài: TS. Nguyễn Thị Hà Lan

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584911