Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Công tác tiếp sinh hệ ĐH, CĐ của khoa GDMN năm học 2015 - 2016

Cập nhật lúc: 03:10 PM ngày 21/09/2015

Hòa chung không khí tựu trường của HSSV cả nước, ngày 5/9/2015 các tân sinh viên khóa 18 ĐH GDMN và khóa 37 CĐ GDMN nô nức đến trường làm thủ tục nhập học.

            Dù thời tiết nắng nóng nhưng ngat từ sáng sớm nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại hội trường A7 cơ sở 2 trường Đại học Hồng Đức với hành trang chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Niềm hân hoan, phấn khởi hiện rõ trên từng nét mặt của các em khi trở thành tân sinh viên khoa GDMN trường Đại học Hồng Đức, đánh dấu một bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Xen lẫn trong niềm vui, sự háo hức thì các bậc phụ huynh và tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp lo lắng khi các em bắt đầu cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và những kiến thức mới.

         Để tạo điều kiện cho các tân sinh viên khoa GDMN đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí hội trường A7 cơ sở 2 sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát có quạt và điều hòa đầy đủ... để đón tiếp sinh viên, tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất.

        Trong những ngày làm thủ tục nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện đã được nhà trường và khoa phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục nhập học. Lực lượng sinh viên tình nguyện đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, hướng dẫn tân sinh viên kê khai thông tin trên các loại giấy tờ, hướng dẫn quy trình, thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá....

        Với tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Nhà trường, các tân sinh viên của khoa GDMN đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho phụ huynh và sinh viên.

       Kết quả đạt được sau hai ngày nhập học, khoa GDMN đã thu được là có 317 hồ sơ nhập học hệ ĐH GDMN, và 106 hồ sơ nhập học hệ CĐ GDMN. Đạt 98% so với giấy báo nhập học.

            Chúc cho các tân sinh viên có một khóa học đạt kết quả cao.

 

                                                                                                                                                                                     Nguyễn Thị Lan Anh - TL HSSV


 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584931