Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2015

Cập nhật lúc: 08:38 AM ngày 25/11/2015

Hằng năm cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy cô giáo lại thấy lòng mình sống động một niềm vui, niềm vinh dự và tự hào: được học trò qua các thế hệ thăm hỏi, chúc mừng với tấm lòng thành kính đầy tình nghĩa Thầy - trò. Đó là món quà vô giá, “vòng nguyệt quế” vinh danh quý thầy cô giáo. Với tất cả ý nghĩa lớn lao đó,sáng ngày 20/11/2015 vào lúc 8 giờ Ban chủ nhiệm, Công Đoàn khoa GD Mầm Non đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: Tri ân.

           Buổi tọa đàm vinh dự được đón tiếp các đại biểu đại diện cho Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo từ các khoa, phòng, ban chức năng đến dự và chúc mừng. Đặc biệt hơn là sự có mặt của các thế hệ thầy cô trước đây đã từng công tác tại khoa qua các thời kỳ.

         Buổi giao lưu, gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Bên cạnh những bó hoa tươi thắm là những lời ca tiếng hát thay cho lời tri ân từ các em HSSV, và CBGV trong khoa gửi đến các thế hệ thầy cô đã từng công tác tại khoa trước đây. 

          Đối với hầu hết các thế hệ thầy cô đã và đang công tác tại khoa, mặc dù đã trải qua rất nhiều mùa 20/11. Nhưng mỗi khi đến cái ngày ấy, ltrong òng mỗi người vừa như bao người học trò nhỏ, bồi hồi nhớ lại thầy cô mình vừa tự hào nghĩ về học trò của mình bước vào đời với bao sự hanh thông thành đạt. Chính điều này như là một động lực thôi thúc phải luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với đúng nghĩa của niềm vinh danh: Nghề giáo là nghề cao quí nhất.

          Ngày 20/11 đã qua nhưng âm vang từ những hoạt động chào mừng vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi người.

 

 

TS.Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ - Phó trưởng khoa GDMN nhận hoa chúc mừng từ HSSV

PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và chúc mừng

 

Đại diện Hội cựu giáo chức chia sẻ cảm xúc

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584940