Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI "TRANG TRÍ BÁO TƯỜNG" CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3/2016

Cập nhật lúc: 03:06 PM ngày 27/03/2016

Vào hồi 8h00 sáng ngày 26/3/2016 tại phòng múa nhà A6, LCĐ khoa GDMN đã tổ chức thành công Hội thi "Trang trí báo tường" chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931 - 2016).

       Trong không khí toàn trường thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3, để góp phần giúp HSSV hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của Đoàn sau 85 năm xây dựng và trưởng thành. Song song với các hoạt động VHVN, TDTT do BCH Đoàn trường phát động, Liên chi Đoàn khoa GDMN đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực bổ ích trong đó có Hội thi "Trang trí báo tường" đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. 

 Ngay từ khi nhận được điều lệ Hội thi từ LCĐ, các lớp đã nhanh chóng bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho Hội thi. Các Chi đoàn đã tạo ra những sản phẩm báo tường mang tính sáng tạo về mặt ý tưởng, phong phú về mặt nội dung, thể hiện tình cảm về thầy cô, bạn bè, mái trường, quê hương, biển đảo,…và các nội dung hướng về kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

     

Với tinh thần đó, các chi đoàn đều hoàn thành và nộp báo đúng thời gian quy định.

Qua sự chấm điểm công bằng và chính xác của ban giám khảo, ban tổ chức đã chọn ra được những tác phẩm tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất để trao thưởng cho các chi đoàn đạt giải. Kết quả như sau:
         01 Giải Nhất: Chi đoàn K17A ĐHMN

02 Giải Nhì : Chi đoàn K18B ĐHMN và K29C TCMN

05 Giải ba: 

07 Giải Khuyến khích:


       Tuy giá trị giải thưởng không nhiều nhưng Hội thi đã tạo nên một không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể HSSV, giúp các em thêm hiểu, thêm yêu tổ chức Đoàn, Khoa, thêm gắn kết tình cảm bạn bè.

Một số hình ảnh trong hội thi:

Ban tổ chức trao giải cho đội đạt giải nhất, và hai đội giải nhì

Ban tổ chức trao giải cho 5 độ đồng giải ba

Ban tổ chức trao giải cho 7 đội đạt giải khuyến khích

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585000