Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HỆ CHÍNH QUY NĂM 2016

Cập nhật lúc: 09:23 AM ngày 19/08/2016

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Nhà trường, sáng ngày 17/8/2016, tại hội trường A7 CS2 trường ĐH Hồng Đức khoa GDMN đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy tốt nghiệp năm 2016.

        Đến dự với buổi lễ có TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Hồng Đức, ThS. Nguyễn Đình Mai - P.Trưởng phòng QLĐT, ThS. Phạm Anh Đức - Trưởng phòng CT HSSV, ThS. Phạm Chí Công - Trưởng phòng HCTH, cùng với sự có mặt của Ban lãnh đạo khoa GDMN, các thầy cô giảng dạy trong khoa, cùng toàn thể các em sinh viên và quý phụ huynh sinh viên tốt nghiệp.

      Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay có 219 cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, trong đó có 1 sinh viên xuất sắc, 32 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. Trải qua 4 năm học tập, với nỗ lực phấn đấu của các em sinh viên và sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô giáo trong khoa, các em sinh viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình, xứng đáng với tấm bằng cử nhân.

      Thay mặt Lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Thị Hà Lan phát biểu chúc mừng các tân cử nhân đã trải qua một chặng đường dài học tập, nghiên cứu để vinh dự được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, và đánh giá cao tinh thần vươn lên của các bạn sinh viên, khắc phục nhiều khó khăn trong quá trình lĩnh hội tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, vượt qua chuẩn đầu ra tiếng anh để hoàn thành chương trình học đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó TS. Nguyễn Thị Hà Lan còn chia sẻ với các tân cử nhân về chặng đường sắp tới - dù tiếp tục ở bậc học cao hơn hay vào đời lập nghiệp.... cũng đều đòi hỏi các tân cử nhân phải có sự nỗ lực không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn phải rèn luyện bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, yêu nghề mến trẻ để trở thành những công dân ưu tú, là niềm tự hào của gia đình, sự khẳng định chất lượng đào tạo cho Khoa.

      Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

TS. Nguyễn Thị hà Lan - Bí thư Chi Bộ, phụ trách khoa GDMN phát biểu tại buổi lễ

TS. Hoàng Văn Thi nhận hoa từ đại diện sinh viên tốt nghiệp 

Đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa Ban lãnh đạo khoa GDMN

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954