Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN - CÁC LỚP NĂM HỌC 2016-2017

Cập nhật lúc: 10:48 AM ngày 28/09/2016

Tối ngày 26, 27/9/2016 thực hiện theo công văn hướng dẫn của BCH Đoàn trường, được sự nhất trí của BCU, BCN khoa, LCĐ khoa đã tổ chức thành công Đại hội Lớp-Chi đoàn cho các lớp K16, K17, K18 ĐH, K36, K37 CĐ nhiệm kỳ 2016-2017.

              Ngay sau phần lễ  nghi thức, các đại biểu được nghe báo cáo sơ kết, bản kiểm điểm của BCS, BCH các lớp trong năm học vừa qua, và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới 216-2017.

           Đa số đoàn viên đều có ý thức tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống trong sạch, lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích đi đầu trong các phong trào tình nguyện do Đoàn-Hội-Khoa phát động. Đây cũng chính là một đợt học tập chính trị quan trọng đối với HSSV, qua đó để chi đoàn nhìn nhận lại ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu những nguyên nhân, hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và phương hướng khắc phục nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

           Tại Đại hội, hầu hết các lớp đã hăng hái thảo luận về phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2016-2017. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Chi bộ, ban chủ nhiệm Khoa, BCH LCĐ và của các thầy, cô giáo dự đại hội.

           Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu, đưa phong trào của Chi đoàn đi lên, Đại hội đã bầu ra Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2016-2017. Đội ngũ BCH, BCS mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình. 

           Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Chi ủy, ban Chủ nhiệm khoa, LCĐ đã trực tiếp phân công mỗi lớp 1 cán bộ giảng viên cùng CVHT bám sát xuyên suốt cả quá trình từ đại hội trù bị đến đại hội chính thức, vì vậy tất cả các lớp đều tiến hành một cách nhanh chóng, thuận lợi, Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên các Chi đoàn, để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Một số hình ảnh trong hai tối tổ chức Đại hội:

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584940