Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016

Cập nhật lúc: 08:50 AM ngày 22/11/2016

Vào ngày 18/11 tại văn phòng khoa GDMN tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Tôn vinh và tri ân các thầy giáo cô giáo" đã và đang công tác tại khoa GDMN.

             Ngày nhà giáo Việt Nam có nguồn gốc từ sự kiện lịch sử thế giới, đó là vào tháng 8 năm 1957, Hội nghị quốc tế các nhà giáo họp tại Vacsava (Ba Lan) thông qua bản “Hiến chương các nhà giáo” và quyết định lấy ngày 20 tháng 11 hàng năm là ngày “Quốc tế Hiến chương các nhà giáo”. Hiểu rõ tầm quan trọng và vị trí của những người thầy trong sự nghiệp trồng người, Đảng và Nhà nước đã qua quyết định số 167 – HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng ngày 28/09/1982 về ngày nhà giáo Việt Nam chọn ngày 20 -11 hàng năm làm ngày nhà giáo Việt Nam để tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo.

 

      Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của ngày lễ trọng đại đó, khoa Giáo dục Mầm non cũng chung vui trong ngày hội với bao tình cảm tri ân, chúc mừng từ HSSV của khoa, các phòng ban chức năng Nhà trường và các trường Mầm non trong địa bàn thành phố.

       Với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo khoa, cán bộ giảng viên khoa qua các thời kỳ cùng đại diện các em HSSV và thầy cô đang công tác giảng dạy trong khoa, chính là minh chứng cho những tình cảm tri ân gửi đến toàn thể quý thầy, cô giáo trong khoa.

 

      Trong buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ, P.Trưởng khoa, phụ trách khoa đã đọc báo cáo thành tích đã đạt được trong năm học 2015-2016, qua đó thay mặt toàn thể CBGV, HSSV trong khoa xin hứa với các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, thầy cô nguyên là CBGV của khoa, quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm học 2016-2017. Không khí tọa đàm còn thêm ấm áp bởi những lời ca tiếng hát từ các em HSSV, những bông hoa tươi thắm được các đồng chí lãnh đạo khoa trao tặng trực tiếp cho quý thầy cô đã từng công tác tại khoa nay đã về nghỉ chế độ qua các thời kỳ.
Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm:
 
Đồng chí PGS.TS Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng khoa

 

 

 

TS.Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi bộ, P.Trưởng khoa, phụ trách khoa báo cáo thành tích của khoa trong năm học vừa qua

 

 

 

 

 

Các thầy cô nguyên là CBGV trong khoa qua các thời kỳ

 

 

Toàn thể CBGV trong khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo đã nghỉ chế độ

 

        

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585009