Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GIÁO DỤC MẦM NON TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HỌC SINH, SINH VIÊN NĂM HỌC 2016-2017

Cập nhật lúc: 07:43 AM ngày 17/03/2017

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, thực hiện theo công văn số 08/KH-ĐHHĐ ngày 16/1/2017 của Hiệu trưởng Trường ĐH Hồng Đức về việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người học với lãnh đạo nhà trường, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, tối ngày 14/3/2017, Khoa Giáo dục mầm non (GDMN) đã tổ chức thành công Hội nghị đối thoại HSSV cấp khoa.

          Đến dự Hội nghị có TS. Lê Hồng Sinh - Phòng Công tác HSSV, các đồng chí trong Ban chủ nhiệm khoa, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các sinh viên là ban cán sự, ban chấp hành lớp đại diện cho 35 lớp ĐH, CĐ, TC hệ chính quy.

Hội nghị đã tổng hợp các ý kiến của sinh viên ở Hội nghị đối thoại các lớp. Nội dung liên quan đến nhiều vấn đề về: công tác dạy và học; cơ sở vật chất phục vụ học tập; chế độ chính sách; công tác nội - ngoại trú; y tế học đường; công tác thư viện và vấn dề vệ sinh môi trường. Có nhiều vấn đề được nêu ra thẳng thắn từ phía HSSV. Một số vấn đề liên quan đến công tác dạy và học, chế độ chính sách… thuộc thẩm quyền của Khoa GDMN, Khoa đã phân công các bộ phận có liên quan trả lời và giải đáp thỏa đáng cho HSSV. Những vấn đề còn lại như việc sắp xếp thời khóa biểu, cơ sở vật chất hư hỏng, công tác nội trú chưa đảm bảo an toàn… vượt quá thẩm quyền của Khoa, Khoa sẽ làm biên bản đề nghị lên Hội nghị đối thoại HSSV cấp trường.

Nhìn chung, Hội nghị Hội nghị đối thoại học sinh, sinh viên của Khoa đã diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, qua đó, giúp Khoa, Nhà trường có thêm thông tin để điều chỉnh quá trình tổ chức giảng dạy và quản lý nhằm đảm bảo các quyền lợi, tạo điều kiện tối đa cho HSSV trong quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện tại nhà trường./.

Một số hình ảnh trong buổi Hội nghị đối thoại:

 

 

 

 

Người viết bài: Đặng Bình Ninh - Trợ lý CT HSSV

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584940