Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GDMN TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẠI DIỆN CỰU SINH VIÊN CÁC KHÓA

Cập nhật lúc: 01:39 PM ngày 25/04/2017

Để chuẩn bị cho Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường ĐH Hồng Đức. Khoa GDMN đã chuẩn bị một số công việc cần thiết theo kế hoạch của nhà trường, trong đó có nội dung thành lập ban liên lạc Hội cựu sinh viên khoa GDMN.

          Để chuẩn bị cho Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường ĐH Hồng Đức, khoa GDMN đã tiến hành một số công việc cần thiết theo kế hoạch của nhà trường, trong đó có nội dung thành lập ban liên lạc Hội cựu sinh viên khoa GDMN.

Sáng ngày 23/4/2017 tại văn phòng khoa GDMN Ban chủ nhiệm khoa GDMN đã tổ chức buổi gặp gỡ đại diện các thế hệ cựu sinh viên của khoa. Đến dự buổi gặp mặt có rất đông cựu sinh viên đến từ mọi miền trong tỉnh Thanh Hóa.

Trong không khí ấm áp, thân mật TS. Nguyễn Thị Hà Lan – Bí thư Chi Bộ, Trưởng khoa GDMN cho biết rất vui mừng trước những thành công của các thế hệ cựu sinh viên, đồng thời thông báo về kế hoạch thành lập Hội cựu sinh viên chuẩn bị cho công tác kỷ niệm 20 năm thành lập trường ĐH Hồng Đức, hy vọng buổi họp mặt này là cầu nối giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các thế hệ cựu sinh viên với khoa GDMN nói riêng và trường ĐHHĐ nói chung.

Các cựu sinh viên đã bày tỏ ý kiến nguyện vọng của mình và ý nghĩa của việc thành lập Hội cựu sinh viên khoa. Thông qua đó cũng đã thành lập được ban đại diện Hội cựu sinh viên lâm thời và thống nhất một số vấn đề như: cần đẩy mạnh công tác truyền thông để quảng bá rộng rãi hơn về ngày hội Khoa, biên soạn kỉ yếu, tổ chức các hoạt đông giao lưu, … và việc xây dựng nguồn quỹ để phục vụ cho các hoạt động của Hội. Ngoài ra đại diện cho cựu sinh viên sẽ có bài phát biểu cho lễ kỷ niệm, đồng thời có trang phục cho cựu sinh viên…

Trong thời gian tới, Hội cựu sinh viên khoa sẽ thực hiện nhiều hoạt động và chương trình thiết thực hết sức ý nghĩa góp phần xây dựng và phát triển khoa GDMN, cũng như trường ĐH Hồng Đức ngày càng lớn mạnh.

Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp và mở đầu cho những chuỗi kết nối mới, hứa hẹn các buổi gặp mặt đầy thú vị để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường cũng như sự kết nối các thế hệ  HSSV của khoa trong tương lai.

 

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt:

 

 

 

 

Người viết bài: Đặng Bình Ninh - Trợ lý CT HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954