Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GDMN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2017-2022

Cập nhật lúc: 06:58 AM ngày 05/05/2017

Được sự đồng ý của Công đoàn Trường ĐH Hồng Đức, Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm, sáng ngày 27/4/2017, Công đoàn khoa GDMN đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

           Tham dự Đại hội, Công đoàn khoa GDMN trân trọng được đón tiếp đồng chí Kiều Thọ Long - Ủy viên BCH Công đoàn trường, cùng toàn thể CBGV trong khoa.

Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn khoa đã có nhiều thành tích trong hoạt động như: Toàn thể cán bộ, viện chức, người lao động luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công đoàn Trường phát động; Cờ thi đua của Công đoàn viên chức đạt các thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, cùng nhiều bằng khen, giấy khen trong các hoạt động TDTT - VHVN... đã khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của tập thể, sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, tạo nên sức mạnh, sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị. Những kết quả to lớn mà đoàn viên Công đoàn khoa GDMN đạt được trong nhiệm kỳ qua đã góp phần tạo nên sự phát triển toàn diện của đơn vị và cũng là cơ sở để khẳng định vai trò của Công đoàn khoa với các tổ chức công đoàn của Trường.

Sau khi báo cáo đánh giá tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Công đoàn đề ra những phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 đó là: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Tổ chức Công đoàn cơ sở xuất sắc; Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Kiều Thọ Long - Ủy viên BCH Công đoàn trường đã thống nhất với Bản báo cáo, ghi nhận những đề xuất và biểu dương những thành tích Công đoàn khoa đã đạt được trong nhiệm kỳ 2011-2016. Đồng chí cũng có những ý kiến đóng góp về phương hướng hoạt động và chỉ ra những giải pháp để triển khai cho Công đoàn khoa trong nhiệm kỳ tới.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 05 đồng chí và bầu 10 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Trường ĐH Hồng Đức nhiệm kỳ  2017 - 2022.

Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm, BCH CĐ nhiệm kỳ mới quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập trường ĐH Hồng Đức.

 

Một số hình ảnh trong buổi Đại hội Công đoàn: 

 

Đ/c Lê Thị Huyên - Chủ tịch CĐ khoa đọc báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới

Các đại biểu tham dự Đại hội phát biểu ý kiến

Đ/c Kiều Thọ Long - Ủy viên BCH Công đoàn trường phát biểu tại Đại hội

Ban chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ 2017 - 2022

 

Người viết bài: Đặng Bình Ninh - Trợ lý CT HSSV

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954