Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG CỦA LIÊN CHI ĐOÀN – HỘI SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC MẦM NON

Cập nhật lúc: 02:53 PM ngày 09/10/2017

Thực hiện kế hoạch số 143 – KH/ĐHHĐ, ngày 04/08/2017 của Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật chào mừng 20 năm ngày thành lập trường (24/09/1997 – 24/09/2017).

 Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ trọng đại của Trường ĐH Hồng Đức và kỉ niệm 50 năm đào tạo ngành Giáo dục Mầm non, song song với các hoạt động chào mừng do Đoàn thanh niên Trường Đại học Hồng Đức phát động. Liên chi đoàn – Liên chi Hội sinh viên khoa giáo dục Mầm non đã tổ chức thành công nhiều hoạt động lớn hướng tới lễ kỉ niệm trọng đại này nhằm tạo không khí sôi nổi thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao tinh thần đoàn kết, giáo dục truyền thống, lòng tự hào về mái trường cho đoàn viên thanh niên trong toàn khoa để xây dựng Khoa, Nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển.

            Chương trình gồm chuỗi các hoạt động lớn thể hiện sức trẻ, sự năng động, lòng nhiệt huyết và khát vọng của tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức nói chung và tuổi trẻ khoa GD Mầm non nói riêng. Các hoạt động diễn ra đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, lan tỏa trong toàn thể các bạn HSSV. Đoàn viên thanh niên trong khoa rất tâm huyết cùng nhau thiết kế, dựng nên một công trình hội trại đầy ý nghĩa thể hiện được nét độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Bên cạnh đó các trò chơi dân gian được lồng ghép vào các hoạt động của hội trại, các bạn sinh viên được ôn lại những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, được hòa mình vào không khí của đêm lửa trại và cháy hết mình với các điệu nhảy dân vũ và những tiết mục văn nghệ xuất sắc trong đêm hội “We are Students” chào đón tân sinh viên.

- Hội trai của của Liên chi đoàn khoa GDMN với chủ đề “Trường Đại học Hồng Đức – 20 năm một chặng đường

- Trò chơi dân gian “Bịt mắt bắt vịt

- Đêm nhạc We are Students với tiết mục “Rạng rỡ Việt Nam

            Tất cả các hoạt động được LCĐ tổ chức tập luyện và thực hiện một cách nghiêm túc, đạt được kết quả cao và được ban tổ chức đánh giá luôn là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động của Trường.

Kết quả cụ thể:

- Hội trại:  Giải nhất

- Hội thi “We are Students”:  Giải nhì

- Trò chơi kéo co: Giải Nhất

Một số hình ảnh các hoạt động:

Trại khoa GDMN đạt giải nhất và nổi bật trong ngày đại lễ của Trường

 

 Tiết mục văn nghệ “Rạng rỡ Việt Nam” trong hội thi “We are Students”

 

 

 

Một số hoạt động trong các ngày diễn ra hội trại

 

 

 

Toàn cảnh đêm hội đốt lửa trại nhìn từ trên cao

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584931