Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐẠI HỘI CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2017-2018

Cập nhật lúc: 01:42 PM ngày 20/10/2017

Sáng ngày 15/10/2017, khoa GDMN đã tổ chức Hội nghị Công nhân viên chức năm 2017. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn bộ tập thể công nhân viên chức và người lao động.

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Đàm Văn Vạn - Phó chủ tịch Công Đoàn trường và toàn thể CBGV trong khoa.

       Tại Hội nghị, sau phát biểu khai mạc của đ/c Nguyễn Thị Hà Lan - Bí thư Chi Bộ, trưởng khoa, đ/c Lê Thị Huyên Chủ tịch Công đoàn khoa đã trình bày báo cáo hoạt động năm 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 - 2018. Báo cáo đã đánh giá thực trạng hoạt động của khoa về các lĩnh vực và đưa ra chỉ tiêu, nhiệm vụ cho năm học 2017-2018 cùng những giải pháp cụ thể. Định hướng và nhiệm vụ trong năm học 2017-2018 đặt ra đòi hỏi mỗi CBGV phải nỗ lực không ngừng phát huy tính chủ động, sáng tạo, tăng cường học hỏi và trau dồi kiến thức, nghiệp vụ để đạt hiệu quả cao nhất.

       Trong một năm vừa qua, với sự chỉ đạo sát sao của ban chi ủy, ban chủ nhiệm khoa, cùng với sự quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động, Khoa GDMN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Nhà trường giao phó.

        Ghi nhận và biểu dương những kết quả khoa GDMN đã đạt được, đ/c Hoàng Thị Mai - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: Khoa GDMN hiện là một trong những khoa lớn nhất trường, đặc biệt trong xu thế khó khăn chung của trường về công tác tuyển sinh nhưng khoa GDMN trong những năm vừa qua vẫn luôn dẫn đầu về số lượng SV nhập học. Nhà trường tạo sẽ mọi điều kiện để khoa phát huy hết tiềm năng, thế mạnh của minh trong hoạt động quản lý đào tạo.

        Đại hội thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể CBGV trong việc thực hiện phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch trong năm tiếp theo, năm học 2017 - 2018.

Một số hình ảnh trong buổi Hội nghị

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584911