Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA GDMN TỔ CHỨC "DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HSSV"

Cập nhật lúc: 01:32 PM ngày 15/01/2018

Làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống văn hóa và kỹ năng sống là đảm bảo cho sự phát triển toàn diện và lành mạnh của HSSV, từ đó giúp SV hoàn thiện nhân cách và phát huy được hết các giá trị của bản thân.

        Xác định được tầm quan trọng của công tác này, được sự chỉ đạo của ban Chi ủy, ban Chủ nhiệm khoa. Chiều ngày 06/01/2018, tại hội trường A7-CS2 trường ĐH Hồng Đức, LCĐ khoa GDMN đã tổ chức thành công “Diễn đàn giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho HSSV”.

       Đến với diễn đàn, về phía nhà trường có đ/c Hoàng Lê Minh - Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường ĐHHĐ, về phía khoa có Ban Chi ủy, Ban chủ nhiệm, các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể HSSV trong khoa.

       Diễn đàn diễn ra trong không khí sôi nổi, rất nhiều sinh viên đã chủ động phát biểu ý kiến, và đưa ra quan điểm cá nhân về các vấn đề như: văn hóa giao tiếp, tình yêu trong sáng, các tác động của việc sử dụng MXH…….. được đề cập đến qua các bài tham luận do CBGV và HSSV báo cáo.

        Những gì được học hỏi, trao đổi cùng với những lời nhận xét, phát biểu của các vị đại biểu, thầy giáo, cô giáo, thông qua diễn đàn này một phần nào đó giúp cho HSSV nhận thức lại về tư tưởng và văn hóa lối sống của bản thân để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp hơn.

Một số hình ảnh trong diễn dàn:

Một số tiết mục văn nghệ do HSSV biểu diễn

 

Đ/c Nguyễn Thị Hằng - P.Bí thư LCĐ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

CBGV và HSSV báo cáo tham luận

Phần tham luận ý kiến của HSSV và CBGV tham dự diễn đàn

 Đ/c Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường ĐH Hồng Đức, phát biểu ý kiến

Đ/c Cao Xuân Hải - Phó trưởng khoa GDMN, đại diện BCN khoa phát biểu ý kiến

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584954