Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chào đón LHS Lào về nhập học tại khoa Khoa học xã hội năm học 2019 - 2020

Cập nhật lúc: 02:06 AM ngày 28/09/2019

Sáng ngày 27/9/2019, tại hội trường A7 cơ sở 2, Khoa Khoa học xã hội đã trang trọng tổ chức buổi lễ chào mừng Lưu học sinh Lào về nhập học tại khoa KHXH trường Đại học Hồng Đức.

 

Văn nghệ chào mừng LHS do các sinh viên Việt Nam đang học tập tại khoa KHXH biểu diễn

Tới dự buổi lễ có PGS.TS Mai Văn Tùng - Trưởng khoa Khoa học xã hội, PGS.TS Lê Tú Anh - Phó trưởng khoa; PGS.TS Mai Hảo Yến - TBM Ngôn ngữ, các đồng chí đại diện Công đoàn, Liên chi Đoàn cùng toàn thể thầy cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô giáo dạy tiếng Việt cho LHS Lào và 85 học sinh, sinh viên sẽ theo học tiếng Việt cũng như chuyên ngành tại trường Đại học Hồng Đức năm học 2019-2020.

PGS.TS. Mai Văn Tùng thay mặt ban chủ nhiệm Khoa KHXH phát biểu chào mừng các LHS Lào

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Mai Văn Tùng - Trưởng khoa đã có bài phát biểu chào mừng, cảm ơn các em sinh viên đã tin tưởng lựa chọn khoa Khoa học xã hội làm địa điểm để học tiếng Việt cũng như theo đuổi giấc mơ nghề nghiệp. PGS.TS Mai Văn Tùng cũng cam kết trong thời gian các em xa nhà sinh sống và học tập ở môi trường mới, gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ cũng như rào cản về văn hóa, lãnh đạo khoa Khoa học xã hội và các thầy cô giáo sẽ nỗ lực, giành sự quan tâm nhất có thể đến các tân học sinh, sinh viên, giúp đỡ tận tình để các em có thể làm quen với văn hóa Việt và bắt kịp nhanh với môi trường sống, môi trường học tập mới. 

Trong buổi lễ, các em học sinh, sinh viên cũng được nghe phổ biến quy chế học tập cũng như quy định sinh hoạt tại khu ký túc xá, nghe giới thiệu tổng quan về khoa và nhà trường, về các địa điểm vui chơi, du lịch trong và ngoài thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cùng với các tiết mục đặc sắc do các bạn sinh viên khoa Khoa học xã hội biểu diễn, buổi lễ diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp và nhiều tình cảm cho các LHS.

Các LHS Lào khóa 2019 – 2020 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo khoa Khoa học xã hội

Là một trong những khoa lớn có nhiều đóng góp lớn cho hoạt động đào tạo tiếng Việt và ngành nghề cho LHS Lào của nhà trường, khoa Khoa học xã hội tin tưởng và hy vọng rằng những nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên toàn khoa sẽ góp phần đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực của nước bạn Lào đồng thời làm sâu sắc thêm tình hữu nghị hai nước Việt Nam – Lào hiện tại và trong tương lai.

Tin, ảnh: Việt Hưng - Thanh Hà

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585588