Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Mùa xuân ấm áp yêu thương với trẻ em nghèo

Cập nhật lúc: 08:07 PM ngày 17/02/2014

Bộ môn Xã hội học – khoa KHXH với Chương trình từ thiện Mùa xuân ấm áp yêu thương với trẻ em nghèo.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Hồng Đức, vào ngày 24 tháng 1 năm 2014, Bộ môn Xã hội học đã tiến hành tổ chức Chương trình từ thiện “Mùa xuân ấm áp yêu thương với trẻ em nghèo” tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Đây là một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các xã vùng cao (cụ thể là xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) để các em có được cái tết ấm áp yêu thương.

          Đến dự với chương trình, về phía xã Nguyệt Ấn có lãnh đạo của UBND, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đối tượng trung tâm không thể thiếu là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Về phía Bộ môn Xã hội học: Có các giảng viên và Đại diện của CLB Xã hội học.

          Chương trình được diễn ra trong không khía vui tươi, ấm áp với hoạt động văn nghệ, vui chơi cho các em do CLB Xã hội học và Đoàn thanh niên xã thể hiện. Ý nghĩa nhất là lúc trao áo ấm và tặng quà tết cho các trẻ em. Để mang được niềm vui ấp áp lên vùng cao, Bộ môn Xã hội học, Câu lạc bộ Xã hội học phát triển Cộng đồng - Khoa KHXH, đã phát động quyên góp quần áo và ủng hộ từ các em học sinh trường cấp 2 Quang Trung, thành phố Thanh Hóa, sự tài trợ của Trung tâm nghiên cứu Khoa học Xã hội & Nhân văn – trường ĐH Hồng Đức, và sự ủng hộ từ phía LCĐ khoa KHXH, Công ty Secpantin Thanh Hóa. Tổng số phần quà của chương trình lên đến hơn 100 suất cho học sinh lớp 1 đến lớp 5 thuộc 3 trường tiểu học trên địa bàn xã bao gồm: Lì xì, quần áo cũ, mới; sách vở và bánh kẹo, đồ chơi… Bên cạnh đó còn gửi hơn 200 bộ quần áo cũ cho Hội chữ thập đỏ xã đến với người nghèo tại địa phương. Thật xúc động khi một em nhỏ đến từ trường Tiểu học Nguyệt Ấn 1 đã thay mặt các em nhận quà và cất lên tiếng hát “Em vẫn nhớ trường xưa”.

          Chương trình từ thiện “Mùa xuân ấm áp yêu thương với trẻ em nghèo” tại xã Nguyệt Ấn khép lại trong niềm hân hoan long lanh trên đôi mắt của những em nhỏ, những người dân vùng cao và cả trong tâm hồn của mỗi thầy cô giáo của Bộ môn Xã hội học, các em sinh viên trong CLB Xã hội học trường ĐH Hồng Đức. Một chuyến đi: Trao yêu thương và gặt yêu thương!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

  

 Chuẩn bị quà cho chương trình từ thiện Mùa xuân ấm áp yêu thương

 

Trước giờ xuất phát

 Toàn cảnh Chương trình từ thiện tại xã Nguyệt Ấn

 

Đại diện Bộ môn Xã hội học và CLB Xã hội học trao quà cho các em nhỏ

 Đại diện Bộ môn xã hội học và đại diện xã Nguyệt Ấn chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ nhận quà

Đại diện học sinh được nhận quà phát biểu cảm ơn chương trình

                                                                                                                 

                                                                                                                        Tin bài: Nguyễn Quế

                                                                                                                        Ảnh: Lê Thanh Thủy

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585381