Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Khoa học xã hội chào đón tân sinh viên tựu trường

Cập nhật lúc: 04:33 PM ngày 03/09/2013

Trong 3 ngày, từ ngày 29 đến 31/8/2013, tại Văn phòng khoa Khoa học xã hội, nhà A5 – CS2 - ĐH Hồng Đức tổ chức chương trình tiếp đón các tân sinh viên trúng tuyển đợt 1 năm học học 1013 – 2014 về nhập học.

 Ban quản lý HSSV, LCĐ, LCH khoa KHXH kết hợp với phòng công tác HSSV, phòng Kế  hoạch tài chính nhà trường thực hiện chương trình tiếp sinh.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi, các tân sinh viên đã nô nức tập trung về văn phòng khoa KHXH để làm thủ tục nhập học. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo các thầy cô giáo, cán bộ phụ trách tiếp sinh và các anh chị sinh viên tình nguyện trong LCĐ, các hồ sơ nhập học của các em được hoàn thành  một cách bài bản và đúng quy trình trong thời gian sớm nhất.

Đây là ngày các em được vinh danh và cũng là mốc đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường học tập và rèn luyện mới với nhiều cơ hội và thách thức. Niềm vui trên khuôn mặt của các tân sinh viên là niềm tin, nghị lực để vươn lên dưới ngôi nhà chung của khoa KHXH, trong mái trường Hồng Đức.

Kết thúc đợt tiếp sinh thứ nhất, số tân sinh viên nhập học về khoa KHXH đã đạt được 95%. Những thành công trong công tác tuyển sinh năm học 2013 - 2014 sẽ là nguồn động lực để sinh viên trong khoa và các thầy cô phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới. Đây sẽ là một năm học hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC

CỦA CÁC TÂN SINH VIÊN KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI

 

 Các tân sinh viên tập trung trước văn phòng Khoa KHXH để làm thủ tục nhập học

Thầy, Cô giáo trong ban tiếp sinh làm thủ tục nhập học cho các tân sinh viên

Thầy, Cô trong ban tiếp sinh của Khoa đang làm thủ tục cho các thi sinh trúng tuyển

Các thi sinh đang làm thủ tục nhập học tại văn phòng Khoa

Đại diện liên chi Đoàn thu hồ sơ đoàn của các thí sinh trúng tuyển

Cán bộ của của Nhà Trường đến kiểm tra công tác tiếp sinh tại Khoa

  

Nhóm biên tập Khoa KHXH

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585349