Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tưng bừng hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 04:50 PM ngày 23/11/2016

           Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội bằng tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ trồng người. Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), tối ngày 16 tháng 11 năm 2015, Khoa Khoa học Xã hội long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào ngày 16 tháng 11 nam 2016 tại HT 102 A5 – Cơ sở chính trường ĐH Hồng Đức.

Hội diễn văn nghệ đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của ThS Hoàng Lê Minh – Bí thư Đoàn trường; PGS.TS. Hoàng Thanh Hải- Trưởng khoa KHXH - Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo cùng nhiều thầy cô giáo trong khoa, đặc biệt là tất cả các đội thi văn nghệ của các lớp – chi đoàn trong khoa và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài khoa. Điều này đã làm cho đêm Hội diễn văn nghệ thêm phần sôi động và ý nghĩa.

            Hội diễn là cuộc so tài của 22 tiết mục  đến từ các sinh viên trong khoa. Các tiết mục tham gia Hội diễn năm nay khá phong phú về thể loại được các chi đoàn lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc.


 

ThS.  Nguyễn Thị Quế - UV BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ phát biểu khai mạc Hội diễn


 
        Sau phần tuyên bố khai mạc Hội diễn của Cô giáo - Thạc sỹ  Nguyễn Thị Quế – Ủy viên BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ khoa KHXH; lần lượt các chương trình văn nghệ của các ngành đào tạo được thể hiện với nhiều thể loại phong phú đa dạng: Đơn ca, song ca, nhạc kịch, hát múa, múa theo nhạc… đã làm cho đêm Hội diễn có chiều sâu và để lại dấu ấn khó phai trong lòng mọi người. Nhiều tiết mục đã thực sự lấy trọn tình cảm của người xem, xúc động nghẹn ngào...

            Ban Giám khảo đã rất công tâm chọn ra được những tiết mục đặc sắc nhất để trao giải nhất, nhì… theo các nội dung: Giải song ca, đơn ca; Giải hát múa, nhạc kịch…

             Giải nhất cá nhân được trao cho tiết mục đơn ca nam của sinh viên đặc biệt Bun Lui Súc Thi Vông với ca khúc Chim sáo ngày xưag, giải nhì cá nhân được trao cho tiết mục đơn ca Nhớ mãi một miền quê do SV Phạm Hoan – K18 ĐHSP Lịch sử trình bày; Giải ba dành cho tiết mục múa solo Bánh trôi nước của SV Hà Anh – K16 ĐH Việt Nam học biểu diễn.

            Giải nhất tập thể (Hát múa, nhạc kịch…): đã thuộc về tiết mục kịch: Mái ấm trường xưa của K17B - ĐHSP Ngữ văn. 4 giải nhì đã được trao cho tiết mục hài kịch: Tri ân thầy cô (K17A - ĐHSP Ngữ văn), Nhảy hiện đại: Bống bống bang bang (K17 ĐH Địa lý học), Hát múa: Bản hùng ca chim lạc (K17 ĐH Xã hội học), Nhạc kịch: Thúy Kiểu – Kim Trọng (K16B-ĐHSP Ngữ văn). Các giải ba được tặng cho tiết mục: Hát múa Người thầy (K16 ĐHSP Lịch sử), hát múa Non nước hữu tình (K19 ĐH Việt Nam học); (K18A-ĐHSP Ngữ văn), Múa Cô gái Sầm nưa xinh đẹp (K17 ĐH Việt Nam học), múa Đất nước lời ru (K19 ĐHSP Ngữ văn). Các tiết mục còn lại đạt giải khuyến khích. Ban Tổ chức đã dành 3 giải dành cho những cổ động viên nhiệt tình nhất, ba chi đoàn: K18 ĐH Xã hội học, K19 ĐH Việt Nam học, K17A – ĐHSP Ngữ văn đã dành được giải này.

Đêm Hội diễn với những tiết mục mãn nhãn đã tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Đó sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà các em SV đã dày công sáng tạo, tập luyện, hóa thân để dâng lên thế hệ trồng người với lòng biết ơn vô hạn như ca từ trong nhạc phẩm NGƯỜI THẦY: Dẫu đếm hết sao trời đêm nay, dẫu đếm hết lá mùa thu bay làm sao kể hết công ơn người thầy… Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 tiết mục đặc sắc, phù hợp với chương trình để tham gia Liên hoan văn nghệ cấp trường, để một lần nữa các em được thể hiện tình cảm với thầy cô giáo, được tỏa sáng trên sân khấu và mang vinh dự về cho khoa.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÊM HỘI DIỄN VĂN NGHỆ

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

  

  

 

 


                                                                                                             

                         ThS Hoàng Lê Minh – BT Đoàn trường trao giải cá nhân cho các tiết mục nhất, nhì, ba

 

ThS Nguyễn Việt Hoàng – Phó BTLCĐ trao giải cổ động viên

ThS. Nguyễn Thị Quế - Bí thư LCĐ trao giải khuyến khích các tiết mục tập thể

 

TS Vũ Thị Thắng – Thành viên BGK trao giải ba cho các tiết mục tập thể

 

PGS.TS Lê Tú Anh – Phó Trường khoa  trao giải nhì cho các tiết mục tập thể

 

PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa, Trưởng BTC

 trao giải nhất cho K17B-ĐHSP Ngữ văn

                                                                

                                                                                                 Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420