Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Sinh viên khoa Khoa học xã hội tích cực tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam

Cập nhật lúc: 12:08 AM ngày 16/01/2021

Ngày 08 tháng 1 năm 2021, tại khuôn viên phía Bắc nhà A3 trường Đại học Hồng Đức, Hội sinh viên, Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức chương trình “Ngày hội dân gian” chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (HSSV) và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021). Dự chương trình có đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, đông đảo giảng viên và sinh viên nhà trường.

            Chương trình “Ngày hội dân gian” bao gồm các hoạt động: Gian hàng tết xưa; thi kéo co; nhảy bao bố; bịt mắt bắt vịt, gà. Nhiều hoạt động đến từ các Liên chi đoàn khoa đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm của các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên. Thông qua các hoạt động của chương trình góp phần động viên, khích lệ tính sáng tạo và năng khiếu của sinh viên; nhằm tạo không khí sinh hoạt tập thể vui tươi, lành mạnh, phấn khởi trong sinh viên; tăng cường thêm mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị gắn kết tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức.

Tham gia các chương trình “Ngày hội dân gian” Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Khoa học xã hội đã tích cực chuẩn bị và tham gia với đầy đủ các nội dung: Gian hàng tết xưa; thi kéo co; nhảy bao bố; bịt mắt bắt vịt, gà. Với tinh thần nỗ lực, quyết tâm và có sự chuẩn bị chu đáo Liên chi đoàn, Liên chi hội khoa Khoa học xã hội đã đạt được những kết quả đầy ấn tượng cụ thể:

-          Giải nhất phần thi bịt mắt bắt vịt, gà

-          Giải ba phần thi kéo co

-          Giải ba phần thi nhảy bao bố

-          Giải khuyến khích gian hàng tết xưa

-          Giải nhì toàn đoàn các trò chơi dân gian

Một số hình ảnh tiêu biểu trong chương trình “Ngày hội dân gian” chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021)

                                                                                                                                      Tin bài và ảnh                                                                    

BCH Liên chi đoàn khoa KHXH

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585504