Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức khoa Khoa học Xã hội, năm học 2015-2016

Cập nhật lúc: 04:22 PM ngày 10/10/2015

Sáng 20/9/2015, tại phòng 206 nhà A5, cơ sở 2, trường ĐH Hồng Đức Khoa KHXH đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, năm học 2015 - 2016. PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Kiều Thọ Long - UV BTV Công đoàn trường, chủ nhiệm UBKT đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đầy đủ các CBGV trong khoa Khoa học Xã hội.

Tại Hội nghị, PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016 của đơn vị. Theo đó, năm học 2014 - 2015 , việc thực hiện nhiệm vụ công tác của khoa có nhiều bước phát triển mạnh mẽ về chất, từ công tác chuyên môn: giảng dạy, nghiên cứu khoa học đến công tác chỉ đạo điều hành đến việc thực hiện quy chế dân chủ, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, phòng chống tham nhũng, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa, thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015,

 phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2015 - 2016 của khoa KHXH

 Tại Hội nghị, các cán bộ công chức, viên chức đã được nghe một số báo cáo quan trọng khác liên quan đến tình hình thực hiện công tác công đoàn của khoa KHXH; Báo cáo về tổng kết công tác Thanh tra nhân dân; Báo cáo về công tác thi đua khen thưởng của khoa KHXH… Đồng thời, Hội nghị đã được lắng nghe nhiều ý kiến thảo luận của các CBGV nhằm xây dựng phương hướng hoạt động hoàn chỉnh hơn cho năm học mới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Kiều Thọ Long đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn khoa KHXH đã làm được trong việc chăm lo cho đời sống của cán bộ, công chức, viên chức. Ghi nhận và chúc mừng kết quả đạt được của Công đoàn bộ phận trong năm qua, đồng chí đề nghị, trong thời gian tới các cán bộ, viên chức cần tiếp tục nâng cao nhận thức của mình về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng và triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết của Công đoàn trường ĐH Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa và Công đoàn Viên chức Việt Nam trong thời kỳ mới. Đồng chí tin tưởng năm học 2015 - 2016, Công đoàn khoa KHXH sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn.

Kết luận chỉ đạo Hội nghị, PGS.TS Hoàng Thị Mai khẳng định cán bộ, công chức, viên chức khoa KHXH đã thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2014 - 2015. Trong thời gian này, khoa KHXH đã có nhiều chuyển biến và những bước phát triển quan trọng. Có được kết quả đó là do sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng của các cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí vui mừng về kết quả đạt được của khoa trong năm qua đã được Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường đánh giá cao; hình ảnh của khoa ngày càng đậm nét trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, mở ngành đào tạo mới... Năm học 2015 - 2016, nhiệm vụ của khoa KHXH hết sức quan trọng, lãnh đạo nhà trường yêu cầu các đơn vị phải xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, có những giải pháp tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, khắc phục những yếu kém. Các cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục đồng lòng vượt qua khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, đưa hình ảnh khoa và Nhà trường bước lên một tầm cao mới.

 

PSG.TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị cũng bầu ra Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2015-2016. với niềm tin Ban Thanh tra mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò là tổ chức đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.

Để ghi nhận những cống hiến và đóng góp quan trọng cho nhà trường trong năm học 2015-2016. Hội nghị đã vinh danh nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc.

 

                                       Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585546