Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thiêng liêng buổi chào cờ đầu năm 2016 của khoa Khoa học Xã hội

Cập nhật lúc: 01:38 PM ngày 30/01/2016

Đúng 7h00 ngày tháng 01 năm 2016, tại sân Văn phòng khoa mới của Khoa Khoa học Xã hội đã diễn ra Lễ chào cờ trang trọng và tôn nghiêm, với sự tham gia của các thầy cô giáo và các sinh viên trong toàn khoa. Lễ chào cờ đánh dấu nhiều sự kiện đáng nhớ: Lễ chào cờ đầu tiên của năm 2016, tại địa điểm mới và diễn ra trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Sau nghi lễ chào cờ, giai điệu quốc ca hùng tráng được vang lên bởi  các CBGV và sinh viên; PGS.TS Hoàng Thanh Hải – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHXH đã thay mặt Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa đánh giá tình hình các hoạt động trong thời gian qua của khoa KHXH; đồng thời triển khai kế hoạch mới cho tháng 1, 2 năm 2016. Phát huy những mặt mạnh, rút kinh nghiệm những hạn chế tồn tại để thời gian tới đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn góp phần chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh những nhận định đánh giá của BCN khoa, Liên chi đoàn cũng triển khai kế hoạch chào mừng 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. ThS Nguyễn Thị Quế - Bí thư LCĐ thay mặt cho BCH LCĐ phát động các phong trào thanh niên của LCĐ, Đoàn trường, Hội SV, Tỉnh đoàn… trước đông đảo các sinh viên. Đây là dịp rất thuận lợi để có thể thông báo tất cả các hoạt động đến các sinh viên.

Các trợ lý phụ trách công tác HSSV, Nghiệp vụ cùng triển khai hoạt động mình phụ trách.

Sau buổi chào cờ, các thầy cô giáo sinh hoạt chuyên môn; các lớp sinh viên về các phòng học, hội trường đã được phân công để sinh hoạt chính trị tư tưởng, triển khai kế hoạch của lớp, chi đoàn, tổ chức sinh hoạt kĩ năng mềm… dưới sự chỉ đạo, giám sát của BCH LCĐ và cố vấn học tập…

Buổi chào cờ đã khơi dậy niềm tự hào về đất nước. Đây cũng là buổi sinh hoạt tập thể của các lớp - chi đoàn, tạo sự giao lưu, gắn kết các thành viên trong lớp học, ngành học... đồng thời cũng là thời điểm để các sinh viên tham gia các công tác Đoàn – Hội qua hình thức sinh hoạt chính trị tư tưởng. Từ đó, hình thành cho người học tinh thần đoàn kết, phấn đấu vươn lên hoàn thiện bản thân trên giảng đường Đại học.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ CHÀO CỜ

CBGV và SV khoa KHXH trong Lễ chào cờ

SV khối ĐH K16

Các lớp sinh viên K17

Các lớp sinh viên K17

Các lớp sinh viên K18

 

PGS.TS. Hoàng Thanh Hải – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHXH

triển khai các nội dung trong Lễ chào cờ

 

Thầy Lê Đình Nhạc – Trợ lý Công tác HSSV triển khai công tác sinh viên

ThS. Nguyễn Thị Quế - Bí thư LCĐ khoa KHXH

phát động, triển khai phong trào Đoàn thanh niên và Hội sinh viên

 

Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585605