Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động khoa Khoa học xã hội, năm học 2017 - 2018

Cập nhật lúc: 09:59 AM ngày 18/10/2017

 

Sáng ngày 13/10/2017, tại Hội trường 112 nhà A5, cơ sở chính, trường ĐH Hồng Đức, Khoa KHXH đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018. PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự hội nghị có đầy đủ các CBGV trong khoa Khoa học xã hội.

Tại Hội nghị, TS Nguyễn Quốc Tuấn – Phó Trưởng khoa (phụ trách khoa) đã  trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2017 - 2018 của đơn vị. Theo đó, năm học 2016 - 2017, việc thực hiện nhiệm vụ công tác của khoa có nhiều kết quả tốt, từ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng đội ngũ... đến việc thực hiện quy chế dân chủ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác người học, công tác truyền thông, đối ngoại...

Trong khuôn khổ hội nghị, cán bộ, viên chức - lao động khoa KHXH đã nghe một số báo cáo quan trọng khác liên quan đến tình hình thực hiện công tác công đoàn của khoa; thảo luận về những thuận lợi, khó khăn, thách thức cũng như các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2017 - 2018. Chủ tịch Công đoàn khoa KHXH tổng kết và phát động phong trào thi đua năm học mới.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, PGS.TS Hoàng Thị Mai khẳng định cán bộ, viên chức khoa KHXH đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2016-2017. Trong năm qua, khoa KHXH đã có nhiều chuyển biến, có những cố gắng trong công tác mở ngành đào tạo mới. Có được kết quả đó là do sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng của các cán bộ, viên chức - lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của khoa cho sự phát triển của nhà trường, hình ảnh của khoa ngày càng đậm nét trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, mở ngành đào tạo mới... Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh năm học 2017-2018, nhiệm vụ của khoa KHXH hết sức quan trọng, lãnh đạo nhà trường yêu cầu đơn vị phải xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, có những giải pháp tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đặc biệt có những giải pháp đột phá trong tuyển sinh các bậc học, ngành học để giữ ngành đào tạo trong bối cảnh tuyển sinh khó khăn hiện nay. Các cán bộ, viên chức, lao động của khoa cần tiếp tục đồng lòng vượt qua khó khăn phía trước để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, đưa khoa và Nhà trường bước lên một tầm cao mới.

Hội nghị đã bầu đoàn Đại biểu đi dự hội nghị Cán bộ, viên chức - lao động trường ĐH Hồng Đức gồm 23 đồng chí. Hội nghị cũng đã tuyên dương các cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của công đoàn trong năm học 2017-2018, đồng thời tặng hoa chia tay PGS.TS Hoàng Thanh Hải – nguyên Bí thư chi bộ, nguyên Trưởng khoa KHXH được nghỉ chế độ.

 

Tin: Nguyễn Quế

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585456